29 มิ.ย. 2019 เวลา 02:09 • ปรัชญา
"หากเรามัวแต่เลือกแต่คนดี เราคงไม่มีวันได้ผู้นำ"
เป็นประโยคที่ นัคกี้ ทอมป์สัน นักการเมืองผู้มากเล่ห์ แห่งแอตแลนติกซิตี้ (แสดงโดย สตีฟ บูเซมี) พูดกับภรรยา มากาเร็ต ทอมป์สัน (แสดงโดย เคลลี่ แมคโดนัล)
มากาเร็ต : แล้วเราควรเลือกใครหละ ?
นัคกี้ : ก็คนที่ให้ผลประโยชน์กับเราสิ
ฉากนี้ ผมคิดว่าเป็นการอธิบายตัวละครสีเทาที่ชื่อ"นัคกี้ ทอมป์สัน" ได้ดีฉากหนึ่ง และสะท้อนให้เห็นถึงด้านมืดในจิตใจของมนุษย์ และที่ผมปละหลาดใจไปมากกว่านั้น คือผมกลับรู้สึกเห็นด้วย.
บางฉาก : จากซีรี่ย์ Boardwalk Empire
โฆษณา