1 ก.ค. 2019 เวลา 11:58 • ปรัชญา
พูดไปเสียไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง
ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ทุกคนมีหน้าที่ๆต้องทำต่างกันไป
หากจะทำให้งานลุล่วงสำเร็จก็ต้องร่วมมือกันทำอย่างตั้งใจ
แต่ที่กล่าวมานั้น เป็นเพียงขั้นตอนในการปฏิบัติ
จะทำได้หรือไม่ได้ก็ต้องมาวัดกันอีกที
บางครั้งการที่เราพูดอะไรออกไปมันอาจจะไม่ดีต่อตัวเราเอง และคนรอบข้างก็ได้
บางทีการอยู่นิ่งเฉย และทำหน้าที่ของเราให้ดี
มันอาจจะได้ผลที่ดีกว่าก็ได้
พูดเท่าที่พูดได้ และจงทำให้มากกว่าคนอื่นทำ
แล้วสักวันสิ่งที่เราทำนั้นจะกลับมาตอบแทนเรา
ความสำเร็จไม่มีขาย อยากได้ต้องลงมือทำ
#ฉันเอง #ม้าป่า # Freekick #LadyFootball #สุนิสา #สวยตลก #ภาวินี
โฆษณา