3 ก.ค. 2019 เวลา 13:47 • ธุรกิจ
เทคนิคประสบความสำเร็จแบบ Richard Branson
Richard Branson เป็นนักธุรกิจที่ถือได้ว่าประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งได้เลย จากผลงานการตั้งบริษัทกว่า 400 แห่ง ในนาม Virgin ซึ่งเขาทำได้อย่างไรกันนะ มาดูเทคนิคเหล่านั้นกันเลย
1️⃣ เริ่มทำซะ
เพราะคุณเรียนรู้มาพอสมควรเเล้ว ถึงเวลาลงมือปฏิบัติแล้วล่ะ
2️⃣ ให้สนุกกับมัน
เปลี่ยนสิ่งที่คุณตื่นเต้นเวลาที่ได้ทำ ให้กลายเป็นสิ่งที่คุณถนัดและเชี่ยวชาญอย่าไปเสียเวลากับสิ่งที่ไร้ประโยชน์คิดบวกเข้าไว้แต่ถ้าหากว่าไม่มีเรื่องที่ไม่สนุกอยู่ด้วยคุณก็ควรที่จะผ่านมันไปให้ได้นะ
3️⃣ จงมีความกล้า
โอกาสทางธุรกิจมีเข้ามาได้เสมอและจากไปได้เช่นกันคุณต้องกล้าที่จะเสี่ยงและอย่าลืมคำนวณความเสี่ยงก่อนลงทุนจงเชื่อมั่นในตัวเองและไล่ตามเป้าหมายทำตามความฝันอย่าเสียดายที่ได้ทำที่สำคัญต้องรักษาคำพูดด้วย
4️⃣ ให้ท้าทายตัวเอง
ตั้งเป้าหมายให้สูงขึ้นพยายามทำสิ่งใหม่ใหม่มีวินัยทำให้สม่ำเสมอเป็นประจำและอย่ารอเวลาที่พร้อมสร้างมันขึ้นมาเถอะขอร้องล่ะ
5️⃣ ให้พึ่งพาตนเอง
เราต้องไล่ล่าทำตามความฝันของเราเอง ซึ่งบนโลกความเป็นจริงเราต้องอาศัยอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้ด้วยและหัดพึ่งพาตัวเองให้ได้มากที่สุดเชื่อว่าไม่มีใครช่วยเหลือเราได้เท่าตัวเราเอง
6️⃣ อยู่กับปัจจุบัน
ใช้ชีวิตตอนนี้ให้คุ้มค่าทำทุกวินาทีให้มีความสุขไม่เสียใจที่ได้ทำอะไรลงไปและอย่าจมกับความล้มเหลวในอดีตจงเปลี่ยนมันให้กลายเป็นบทเรียนที่ทำให้เราได้เรียนรู้การเรียนรู้จากการปฏิบัติและความล้มเหลวจะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น ใช้ชีวิตตอนนี้ให้คุ้มค่าทำทุกวินาทีให้มีความสุขไม่เสียใจที่ได้ทำอะไรลงไปและอย่าจมกับความล้มเหลวในอดีตจงเปลี่ยนมันให้กลายเป็นบทเรียนที่ทำให้เราได้เรียนรู้การเรียนรู้จากการปฏิบัติและความล้มเหลวจะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น
7️⃣ ให้ความสำคัญกับครอบครัวและเพื่อน
ให้ฟังมากกว่าพูดปฏิบัติกับพวกเขาด้วยความจริงใจสุดท้ายแล้วเราจะอยู่บนโลกนี้คนเดียวโดยขาดความรักจากพวกเขาไม่ได้
8️⃣ มีความเคารพ
สุภาพให้เกียรติคนอื่นทำในสิ่งที่ถูกต้องให้สร้างชื่อเสียงในด้านที่ดีเพื่อให้มีคนจดจำและมีความภาคภูมิใจในตัวเองจะทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น
9️⃣ ถ้าใครยังไม่พูดว่าคุณมันบ้าเกี่ยวกับเรื่อง... คุณต้องพยายามมากขึ้นและเล่นใหญ่ให้มากกว่านั้นแล้วนะให้เพิ่มความพยายาม +ความสามารถลงไปอีกนิดลองทำตามดูนะ
…………………………… 🌱…………………………
สุดท้ายแล้วจงศรัทธาในตัวเองคิดว่ามันต้องเป็นไปได้ใช้ชีวิตให้คุ้มค่าอย่ายอมแพ้สู้ ๆ
…………………………… 🌱 …………………………
ติดตามต่อได้ที่ : เพจ ชื่นชอบ สร้างตัว
โฆษณา