3 ก.ค. 2019 เวลา 14:21 • ปรัชญา
การที่เรามุ่งหวังทำสิ่งที่เราตั้งใจ
ให้สำเร็จนั้นมันไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาด
การที่เราทุ่มเทให้กับบางสิ่ง บางอย่าง
อย่างที่ใครคนอื่นก็ทำไม่ได้แบบเรา
การที่เรามุ่งไปข้างหน้าด้วยความคิดของเราอย่างเต็มที่
โดยที่บางครั้ง ไม่ได้คำนึงถึงสิ่งที่จะตามมา
หาดเกิดความผิดพลาด
และการที่เราวิ่งเร็วจนเกินไป
ทำให้มองข้ามสิ่งที่ควรมอง
วิ่งไปโดยยึดถือความคิด หลักการ
ความน่าจะเป็น โดยเอาตัวเองเป็นหลักที่ตั้ง
และมันก็เกิดความผิดพลาด
ทำให้เราย้อนกลับมาคิดทบทวนอีกครั้ง
ว่า... เราควรปรับเปลี่ยน หรือ ควรเปลี่ยนแปลง
กระบวนการทางความคิดของเราเอง
บางครั้งมันอาจจะดีขึ้นมาบ้าง
หลังจากที่เราล้มเหลวอยู่ตลอดเรื่อยไป
เพราะสิ่งที่เราคิดอยู่ตลอดนั้น
มันอาจจะไม่สมบูรณ์แบบ
ลองปรับและเปลี่ยน ทัศนคติที่มีอยู่
มันอาจจะเปลี่ยนชีวิตของคุณให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ก็ได้
ความสำเร็จไม่มีขาย อยากได้ต้องลงมือทำ
#ฉันเอง #ม้าป่า # Freekick #LadyFootball #สุนิสา #สวยตลก #ภาวินี
โฆษณา