4 ก.ค. 2019 เวลา 10:02 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน
หากท่านผ่านมาเห็นบทความนี้แสดงว่าท่านกำลังสนใจในยานยนต์ที่มีสมรรถนะสูงเช่นกระผมเป็นแน่
ผมมีความตั้งใจที่อยากจะนำข้อมูลของรถประเภท super car
มาเล่าผ่านทาง Blockdit ให้ท่านผู้อ่านได้สัมผัสความเร็ว ความแรง ความสวยงาม ผ่านทางตัวอักษร และ ภาพถ่าย ไปพร้อมๆกัน
และผมก็มีความตั้งใจอีกว่า จะให้เพจของผมสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับรถในแต่ละรุ่นที่โพสต์ ผู้อ่านสามารถเสนอให้กระผมเขียนบทความถึงรถที่ผู้เขียนสนใจโดยการเปิดโหวตครับผม
ผมขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านล่วงหน้าที่ได้เยี่ยมชมเพจ อ่าน และ แสดงความคิดเห็นครับ
รูปภาพจาก : pixabay.com

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา