5 ก.ค. 2019 เวลา 14:10 • ปรัชญา
การที่จะประสบผลสำเร็จได้นั้น
มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย
ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำได้
แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะทำไม่ได้เช่นกัน
การที่เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก
เราสามารถเรียนรู้จากความผิดพลาดนั้น
และถ้าเราผ่านพ้นเรื่องราวที่แย่ ที่ลำบากได้
นั้นจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น
ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหน หากตัวเรามีสติและควบคุมตัวเราเองได้
ไม่ย่อท้อต่อความลำบากนั้น
อดทน อดกลั้น ฝ่าฝันให้มันผ่านพ้นไปได้
ต่อให้มีความยากลำบากมากสักเท่าไหร่
เราก็จะผ่านพ้นมันไปได้ทุกครั้งไป
ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จก็อยู่ตรงที่จุดนั้น
ไม่เคยมีใครตายเพราะความพยายาม
ความสำเร็จไม่มีขาย อยากได้ต้องลงมือทำ
#ฉันเอง #ม้าป่า # Freekick #LadyFootball #สุนิสา #สวยตลก #ภาวินี
โฆษณา