7 ก.ค. 2019 เวลา 10:41
ห้ามฝนตก ห้ามแดดออกคงห้ามไม่ได้
ห้ามให้คนไม่ชอบ และไม่นินทาก็ห้ามไม่ได้เช่นกัน
เราไม่สามารถบังคับให้ใคร รู้สึกแบบไหนกับเราได้
เป็นเรื่องปกติของโลกนี้
ก็แค่ทำหน้าที่ของเราต่อ และเดินไปด้วยใจที่แข็งแรง
คำนินทาดูถูกก็แค่ก้อนหินข้างทางที่เราอาจจะสะดุดบ้าง
แต่มันไม่ได้ใหญ่พอจะทำให้เราหยุดหรอก
❤️🥰
โฆษณา