8 ก.ค. 2019 เวลา 09:53 • การศึกษา
การบริหารเวลาให้เพิ่มเป็นสองเท่า
http://p3.isanook.com/me/0/ud/0/567/time.jpg
สวัสดีครับ เพื่อนๆหลายคนคงสงสัยกันครับว่าเวลาว่างของเราในเเต่ละวัน ของเเต่ละคนที่มี 24 ชม.เหมือนกันทุกคน เราควรใช้อย่างไร เพื่อให้เกิดประโยชน์ดีที่สุด ผมเลยคิดว่าควรมาบอกวิธีการบริหารเวลาในสไตล์ของผมเองมาฝากกันครับ ดังนี้
1. นอนให้ได้วันละ 7-8 ชั่วโมง เพราะนั่นคือเวลาปกติที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการพักผ่อนครับ
2. เวลาที่เหลือของเราอีก 16-17 ชั่วโมงเราควรทำอะไรบ้าง
- ตั้งใจทำงาน💻 ไม่ไปเสียเวลากับการเล่นSocial Network
- เลิกกินของเเพงๆ🍝 เเล้วนำเงินไปลงทุนดีกว่า
- ออกกำลังกายให้ได้3-4ครั้งต่อสัปดาห์🏋️ เเต่ถ้าไม่ไหวหรือคิดว่าหนักไป ให้เราทำงานบ้าน เป็นพ่อบ้านเเม่บ้านเเทนภรรยาหรือสามีเราได้
- ให้เวลากับสิ่งที่เรารัก🗣️ ถ้าทำงานเเล้วไปไม่ถึงเป้าหมายในชีวิต ก็เปลี่ยนให้มาใช้เวลาส่วนนี้มาพิชิตเป้าหมายที่เรารักกันครับ
- ให้เวลากับคนที่เรารัก👨‍👩‍👦 อย่ามัวเเต่จมปลักกับงานของตน จนปล่อยปละละเลย กับครอบครัวหรือคนที่เรารัก โดยต้องเเบ่งเวลาให้สมดุลกันในส่วนนี้
📌หวังว่าเพื่อนๆจะได้รับสาระความรู้ดีๆ ในการเเบ่งเวลาเเละบริหารเวลาไปใช้ในชีวิตกันนะครับ เพราะการบริหารเวลาที่ดีใน1วัน ใช่ว่าต้องทำทุกอย่างให้ได้ทั้งหมด เเต่มันคือการทุ่มเทให้กับสิ่งที่มันสำคัญในเเต่ละวันที่เราต้องพบเจอต่างหาก🕧
โฆษณา