9 ก.ค. 2019 เวลา 01:05
👉 ให้ภาพเล่า... "ให้เนื้อเรื่องสมบูรณ์ด้วยภาพ" 🍃🍂
^^ ชอบรูปที่ตัวเองถ่าย
ไม่ใช่เพราะสวยหรือถ่ายดีนะ
แต่เพราะพิเศษ 😉
พิเศษก็ตรงที่ ......
มีเราคนเดียวที่มีรูปนั้น มีเราคนเดียวที่กดถ่ายรูปนั้น และเป็นสิ่งเดียวที่เราโฟกัส
จะโฟกัสแต่สิ่งที่อยากถ่าย..📷🍃
😉 สิ่งเดียวที่เราโฟกัส
👇👇👇…
Memory house Cafe☕ Memories stay forever 🎞️🌾💛
^^ แสงยามเช้าที่สวยมาก 🌄เปิดม่าน พบแสงของวันใหม่
.. ถ่ายเองกะมือ📸
👇👇👇…
โอเคเลย....นี่คือความสุขของฉัน😌👌
👇👇👇…
สุขใจได้ชิมเธอออ
^^ รูปภาพเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำเปิดดูเพื่อให้รู้ว่าณ.ที่ตรงนั้นเราทำอะไรที่ไหนอย่างไร
👇👇👇…
ไปได้ทุกเวลา ที่ใจอยากไป
^^ ภาพหนึ่งภาพ เล่าอะไรได้มากมาย ไม่จำเป็นบอกเล่าว่า ฉัน อยู่หนใด
👇👇👇…
^^ เธออาจเป็น.. อดีต เธออาจเป็นรูปภาพ ที่ฉันเองได้วาดขึ้นมา เธออาจไม่มีอยู่จริง เธออาจไม่มีตัวตน แต่ฉันก็ยังมีเธอ เพราะเธอคือ ภาพถ่ายที่ ฉัน ได้ถ่ายไว้เองกับมือ ^^
^^ แค่มีสิ่งที่รักอยู่รอบๆตัว อะไรๆก็แฮ้ปปี้ 😍 ความสุขของฉัน .. คือความสุขเล็กๆน้อยๆ ความสุขที่อยู่รอบตัว 😊
^^ เวลาเราสุขเราไม่รู้หรอกว่าชีวิตขาดอะไรไป
^^ พอเราทุกข์เราจะรู้ว่าชีวิตเราต้องการอะไร​
^^ ฉะนั้น .. ถ้าการที่มีใครพูดว่า สิ่งที่คุณทำเป็นเรื่องไร้สาระ รู้ไว้เถอะว่า..เขากำลังอิจฉาในความสุขของคุณ
#ความสุขของฉัน
ถ่ายรูปวนไป
by:Prang
โฆษณา