14 ก.ค. 2019 เวลา 13:04 • ปรัชญา
ชีวิตคนเรามีทางเลือกเสมอ
แม้ไม่สามารถเลือกได้ทุกอย่าง
ปัญหาของคนส่วนมากคือ ไม่รู้ว่ามีทางเลือกอะไรบ้าง
และทางไหนง่ายกว่าในการที่จะทำให้ตัวเองมีความสุข
https://msatit.files.wordpress.com/2017/09/img_3307.png?w=1242&h=695
ถึงแม้เราจะได้เลือกทางใดทางหนึ่งไปแล้วก็ตาม เราก็ยังสามารถเปลี่ยนใจไปเลือกทางใหม่ได้ ตราบที่เรายังมีชีวิตอยู่
สุดท้าย...เเม้ทางเลือกของเราอาจจะไม่เป็นที่ถูกใจของผู้อื่น มันก็เรื่องของเขา เพราะทั้งหมดนี้เป็นการเลือก ของตัวเราเอง ผู้อื่นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ให้เขาไปเลือกทางของเขาเองสิครับ
❤️เพราะชีวิตเป็นของเรา จงเลือกทางเดินของชีวิตด้วยตัวของเราเอง ฝากไว้ให้คิด ขอบคุณครับ^^
โฆษณา