18 ก.ค. 2019 เวลา 07:13 • ไลฟ์สไตล์
สงสัย
ความสงสัย...ทำให้เรางง
ความสงสัย...ทำให้เรามึน
ความสงสัย...ทำให้เราตื้อ
ความสงสัย...ทำให้เราขัดใจ
เคยรู้สึกขัดใจแบบ "กรูต้องหาคำตอบมาคลายข้อสงสัยนี้ให้ได้โว้ยยย" กันมั๊ย? 🤣🤣🤣
ความสงสัย...ทำให้เราเริ่มตั้งคำถาม
ความสงสัย...ทำให้เราเริ่มคิด
ความสงสัย...ทำให้เราเริ่มค้นคว้าหาความรู้ความสงสัย...ทำให้เราเริ่มเปิดโลกอื่นๆ
พอเราเริ่มรู้จักเรื่องที่เราไม่รู้มาก่อนก็ "เอ้อ เว้ย โลกเราก็มีแบบนี้ด้วย" 🤔🤔🤔
ความสงสัย...ทำให้เราตระหนักว่าทุกสิ่งล้วนมีความขัดแย้ง
ความสงสัย...ทำให้เราตระหนักว่าทุกสิ่งล้วนกำลังเคลื่อนไหว
ความสงสัย...ทำให้เราตระหนักว่าทุกสิ่งล้วนมีความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา
ความสงสัยยิ่งจะทำให้เรา..ไม่มีวันหยุดสงสัย!
เพราะทุกครั้งที่เราสงสัย
...เราจะเป็นแก้วที่พร้อมรับน้ำเสมอ
...เราจะเป็นนักศึกษาไปตลอดชีวิต
...เราจะเป็นมนุษย์ที่พร้อมรับทุกความแตกต่าง
...เราจะเป็นหมาฮัสกี้ที่คิ้วขมวดแล้วคุ้ยทุกสิ่งในบ้าน
(อันสุดท้ายนี้ท่าจะไม่เกี่ยว 🤣🤣🤣)
ขอเรียนเชิญทุกท่านมาสงสัยด้วยกันที่ blockdit ณ เพจ "สีหน้าหมาสงสัย" แห่งนี้กันครับ
โฆษณา