18 ก.ค. 2019 เวลา 16:16 • การศึกษา
ขึ้นทะเบียนว่างงาน
เข้าอากู๋ หาคำนี้เลยแล้วกด
เลือกอันบนนะจ๊ะ
ใครไม่เคยลงทะเบียนลงก่อน ใครลงแล้วกรอกเลยจ้า
ทำตาม 1-3 แค่นั้น
พอทำเสร็จเราต้องมายื่นสำเนาบุ๊คแบงค์ที่ กรมแรงงาน ภายใน30วันนะให้ว่องๆ
2คนนี้น่าจะมางานเดียวกัน ถ้าเห็นผมๆก็สะพายเป้แบบนี้ เหมือนมาทำเควส 5555
เราไปที่ตึกม่วงด้านหน้านะ ถามรปภ. เลย
แต่ก่อนเข้าไป ถ่ายเอกสารให้เรียบร้อย ติดกับริมรั้วเลย แผ่น2บาทนะ
1. สำเนาบัตร ปชช.
2. สำเนาบุ๊คแบงค์
3. ใบที่ผมให้ปริ้นมา
ถ่ายเล่นๆ
หน้าเคาน์เตอร์ ถามคนที่นั่งโต๊ะได้เลย เขาจะให้แบบฟอร์มให้เราไปกรอก
พอเราเขียนเสร็จก็มาที่เดิมเขาจะกดบัตรคิว เลข2 ให้
รอไม่นาน แนะนำให้มาถึงสัก 10.00-10.30 มาเร็วมา พนง. อาจยังไม่จูน
พอเสร็จเขาจะให้ใบนี้มา แนะนำวิธีรายงานตัว ในเนต
มาถึงแล้วไม่กินข้าวได้ไง ร้านนี้ คนเยอะสุดเลย ไม่ต้องคิดละ
2อย่าง30
3อย่าง40 อันนี้40
กินข้าวเสร็จ จิบกาแฟ สดข้างหน้า 30 ถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก
แล้วก็มานั่งจิบ กาแฟหน้าประตู3 ลมเย็นชิว ๆ เราทำภาระกิจสำเร็จ สบายใจ
โฆษณา