25 ก.ค. 2019 เวลา 06:18 • ไลฟ์สไตล์
กระเป๋า​สตางค์​ กับ เงินเก็บ​ 10​%
สวัสดีครับทุกคน ที่ต้องกินต้องใช่ ทุกวันๆเราต้องผ่านการเดินทางก่อนทำงานกินข้างแกง อาหารตามสั่ง เข้าร้านสดวกชื้อ พักกลางวัน หลังหลักงานเดินทางกลับ บ้างวันมีปาตี้ ออกเดต สิ่งต่างต้องใช่เงินทั้งนั้น และถ้าคุณยังใช่เงินสด การใช่เงินสดยังเป็นเรื่องดีนะ เพราะการเดินทางของเงินค่อยข้างใช่เวลา กว่าเงินจะเดินทางไปถึงะธนาคาร ยิ่งมีการแลกเปลี่ยน รับมาแล้วจ่ายไปหมุ่นเวียนกันอย่างต่อเนื่องยิ่งดี ทำให้เกินเศรษฐกิจ เพราะการแลกเปลี่ยนทำให้เกิดตัวเลขของรายได้ ของทั้งสองฝ่าย
กลับมาพูดถึงกระเป่าสตางค์ของเรากันดีกว่า เพราะเป็นสิ่งที่เราใช่พกเงินสด และอื่นๆ ถ้าในชีวิตประจำวันยังใช่เงินสดนะครับ
กระเป๋า​สตาร์​มีมากมาย​หลายให้เลือกตั้งแต่แบนด์​หรูหรา​จนถึงกระเป๋า​สตางค์​ตามตลาด​ของถูกแต่ที่ผมจะต้องเป็นกระเป๋าสตางค์​ที่มรช่องเก็บเหรียญ​ เพราะถ้าไม่มีเราจะเก็บเหรียญ​ไว้หลายที่เช่นกระกางเกง​และเสื้อ​ สำหรับคนที่ชอบใช่เหรียญ​ให้หมดไปเพราะไม่อยากพกพาก็จะพะวง เหรียญ​ของฉันหายไปไหน ตอนจ่ายเงินก็จะเสียเวลาแต่เราถ้าไม่ใช่เหรียญ​ เลยและมีช่องเก็บเหรียญ​ และลองคิดว่าแต่ละวัน เราใช่จ่ายเท่าไร ยกตัวอย่าง ปกติเราใช่ 10 ส่วนและมีเงินทอนเป็นเงิน 1 ส่วน 10/1 แล้วแต่ไลฟ์ส​ไตล์​การใช่ชีวิตของแต่ละคน ยิ่งใช่มากก็จะเพิ่มจากส่วนใช่ไป
(เงินไปเรียนเหลือ10หรือมากกว่ายิ่งทุกวัน)​
แค่เรากลับจากกิจกรรม​ประวันจำวันทำงาน เลืกเรียน จ่ายตลาด อื่นแต่ไม่ใช่ต้องใช่เหรียญ​เราก็จะมีเงินเก็บ​10%เราอาจจะทำเป็นตัวอย่างให้เด็กที่บ้านรู้จักว่าเราต้องใช่เงินและต้องเก็บด้วยครับ เราทำไม่ต้องขาดหวังเงินส่วนนั้นเราจะเอาไปทำอะไร เมื่อเยอะขึ้นเราอาจเก็บไว้หรือใช่มันเพื่อให้รางวัล​ตัวเองหรือเป็นผู้ให้ของขวัญ​คนที่เรารัก เงินแค่นี้สร้างความสุขได้
ขอบคุณ​มากผู้อ่านทุกคน
โฆษณา