3 ส.ค. 2019 เวลา 07:02 • อสังหาริมทรัพย์
Series ลงทุนอสังหา : Paidoo นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ EP 01
3 เหตุผลที่เราใช้บริการนายหน้าอสังหาริมทรัพย์
แล้วทำไมเราต้องใช้บริการนายหน้า?
1. ขายอสังหาริมทรัพย์ไม่ออกซักที
เมื่อผู้ขายเองประกาศขายอสังหาริมทรัพย์ด้วยตนเองอยู่นาน ปรากฏว่า ขายไม่ออกซักที จึงต้องหันไปใช้บริการ นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมี เครือข่าย และเครื่องการตลาดที่พร้อมกว่า ทำให้สามารถขายอสังหาริมทรัพย์ ออกได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
2. ไม่มีเวลา
หลายๆคนไม่มีเวลา โพสต์หรือไปเปิดห้องบ่อยๆ
ผมเองเป็นคนนึงที่ให้ความสำคัญกับ "เวลาที่มีในการออก "ไปดู Property" ไปดูการเปลี่ยนแปลงทำเล ไปดูอสังหาริมทรัพย์ ใหม่ๆที่เราไม่รู้จัก
"เวลา" ในการประกาศขาย ประกาศเช่า การไปเปิดห้องให้ลูกค้าดู ผมจะใช้บริการนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในการอำนวยความสะดวก
ไปอีกทีคือตอนไปกรองผู้เช่า ที่ต้องไปคุย ทำสัญญาด้วยตนเอง
เหตุผลของผมคือข้อนี้ครับ
3. ไม่มีความรู้เรื่องการซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์
หลายๆคนอาจจะไม่ถนัดในเรื่องการซื้อ ขายอสังหาริมทรัพย์ นายหน้าอสังหาริมทรัพย์จะช่วยเหลือในการเตรียมเอกสาร ต่างๆ ให้ข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ , รายละเอียดดอกเบี้ยของธนาคารแต่ละที่ รวมทั้งค่าใช้จ่ายต่างๆในวันโอน
การที่เราใช้บริการนายหน้า นั่นหมายความว่า นายหน้าเองก็เริ่มมีค่าใช้จ่ายในด้านการตลาด ค่าน้ำมันรถในการไปเปิดห้อง และเวลาในการหาลูกค้าให้เรา
จึงมีค่าคอมมิชชั่นที่ต้องจ่ายเกิดขึ้น กรณีที่นายหน้าสามารถหาลูกค้าให้เราได้
ติดตามเรื่องการซื้อ ขาย อสังหาริมทรัพย์ผ่านนายหน้า ตอนต่อไปได้ที่ Paidoo Property นะครับ
ลองเขียนเนื้อหาแบบเต็มในบทความเดียวแล้ว มันดูเยอะมากเกินไปครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา