7 ส.ค. 2019 เวลา 07:14 • บันเทิง
การรวมตัว เรียนรู้ ครอบครัว
หลังจากชมซีรี่ย์ TiTANS. จบในปี 1 เป็นซีรี่ย์ที่ดิบ และโหด อัดกันจริงจัง บรรยากาศมันทึบ ๆ มน ๆ ไม่น่าไว้วางใจ แต่ละตอนจะแสดงให้เห็นตัวตนของแต่ละคน ปมในใจ ความขัดแย้ง พลังด้านมืดที่ไม่อาจต้านทาน การเจอกันของตัวละครทั้งสี่ โรบิน เรเวน บีสท์บอย สตาร์ไฟร์ ล้วนมาจากสถานการณ์ที่ทั้งสี่ต้องเจอ
1.ต่างที่มา
ซีรี่ย์เรื่องนี้เปิดตัวละครทั้งสี่ได้น่าติดตาม ด้วยพื้นฐานครอบครัวที่แตกต่างกัน นำมาซึ่งปัญหาต่าง ๆ ที่ต้องร่วมกันแก้ไข ปมในใจที่ค้างคาของตัวละครอย่างโรบิน พลังด้านมืดของ เรเวน พลังทำลายล้างของสตาร์ไฟร์ การกลายพันธุ์จากพิษของบีสท์บอย ล้วนเป็นสิ่งที่ทั้งสี่ต้องเรียนรู้ ทำความเข้าใจกันและกัน เพื่อนำไปสู่การก้าวข้ามปัญหาสู่สิ่งที่ดีกว่า
การทำงานเป็นทีมก็ต้องอาศัยการพูดคุย เปิดใจ เพราะแต่ละคนผ่านอะไรมาไม่เหมือนกัน ทุกคนต่างมีบาดแผลที่เจ็บปวดจากอดีต เราต้องมองข้ามไปบ้างเพื่อจะผ่านไปสู่สิ่งที่ทีมมุ่งหวัง
2.บรรยากาศครอบครัว
ตอนดูซีรี่ย์ไปแต่ละตอนนึกขึ้นในใจว่า กำลังดูชีวิตฮีโร่แบบครอบครัวอยู่แน่ ๆ ทั้งสี่เรียนรู้กันและกันผ่านสิ่งที่ตนเองเจอมา ใช้สิ่งที่ตนเองเป็นเริ่มต้นสนับสนุนกันและกัน
โรบิน เป็นพี่ใหญ่ที่มีประสบการณ์มากที่สุด เพราะเป็นคู่หูให้แบทแมนมานานหลายปี ทำให้ผ่านพบเรื่องต่างๆมากมาย
สตาร์ไฟร์ จะมีประสบการณ์ที่ผ่านชีวิตมาพอสมควร สามารถให้คำปรึกษาได้ดี
เรเวน ผู้มีอำนาจด้านมืดในตัว เหมือนกับวัยรุ่นที่สับสนและค้นหาตัวเอง อาจทำได้ทั้งผิดและถูก
บีสท์บอย ผู้สามารถแปลงกายได้ เหมือนกับวัยรุ่นที่ต้องการการยอมรับจากคนรอบข้าง
การทำงานเป็นทีม ก็ต้องผสมผสานกัน ให้ลงตัวใช้สิ่งที่แต่ละคนถนัดเข้าหากัน มีปรับแต่งองค์กรและทีมให้ลงตัว เพื่อบรรลุจุดประสงค์และต่อยอดต่อไป
โฆษณา