11 ส.ค. 2019 เวลา 01:43
พี่ฉันต้องได้กินเมล่อน
ย้อนไปหลายปีก่อน สมัยเมล่อนบุกไทย ทุกคนต่างวุ่นวาย ใครๆก็ชอบกินเมล่อน บอกหวานอร่อยไม่เหมือนแตงไทย แต่พี่ไม่สนใจ
จนน้องสาวโทรมาบอก "พี่ฉันต้องได้กินเมล่อน"
ให้พ่อทำโรงเรือนให้
จะไหวเหรอวัยรุ่น แค่โรงเรือนทรงนี้ทำได้ 3 วันฝนตกพังหมดจร้ๅ ต้องทำใหม่😂
นางไม่ท้อ "พี่ฉันต้องได้กินเมล่อน"
เริ่มเห็นทรง
น้องยังคงหาข้อมูล ติดต่อพูดคุยกับคนที่ปลูก หรือคนขายเมล็ดพันธุ์ บ้างก็ให้ความหวังนางว่าอยู่ญี่ปุ่นจะส่งเม็ดให้ฟรีๆ
"พี่ฉันต้องได้กินเมล่อนญี่ปุ่น"
นางเด็ดยอดอ่อนมากิน บอกว่าเสียดาย
ค่ำๆ นางแอบไปถ่ายรูปเมล่อนน้อยมาอวด
"พี่ฉันต้องได้กินเมล่อน"
ก็ยังสงสัยทำไมต้องแอบ....
เกิดลูกได้ด้วยแหะ
ก็แค่ลูกเล็กๆ นางเรียก"น้องเม"
เลยถามทำไมต้องแอบ?
น้องบอกกลัว "น้องเมตกใจ"😱
โอ้ว.. แม่สาวน้อย.. 😍
ปลายเดือนพฤศจิกายน นางให้ความหวังว่าสิ้นปีถ้าพี่กลับบ้านคงได้กิน "พี่ฉันต้องได้กินเมล่อน"
อ้าวเห้ย!!!
ก็ยังทรงๆ กลมๆ นี่หรือคือ "น้องเม"
เมื่อกลับบ้าน ตามที่น้องลั่นวาจา
"พี่ฉันต้องได้กินเมล่อน"
บร๊ะเจ้า!!
"ฉันได้กินเมล่อน"😍
"ฉันได้กินเมล่อน"😍
"ฉัน ได้ กิน เม ล่อน"
📢รู้มั๊ยทุกคน พี่กินมันในปี 2015 รสชาติมัน.....
หวานติดลิ้น หอมติดใจ และอยู่ในความทรงจำ
ตั้งแต่นั้นมาพี่ไม่กินเมล่อนที่ไหนอีกเลย
เพราะพี่ได้กินเมล่อนที่อร่อยที่สุดในโลกแล้ว💓
น้องสาวคนเก่ง คนดี คนน่ารัก
📌ขอบคุณน้องสาวคนเก่ง คนดี
นอกจากรักแม่และเงินของแม่แล้ว
พี่รักน้องสาวที่สุดในโลกเลย
💓❤️❤️❤️💓
จาก...
พี่เจี๊ยบเอง
Plan To Perfect

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา