11 ส.ค. 2019 เวลา 02:56 • ไลฟ์สไตล์
เด็กชายฟลอริดาอายุ 5 ปีโทร 911 สั่งพิซซ่าให้ตำรวจมาส่ง
ใน 911 audio ที่เผยแพร่สู่ ClickOrlando.com จะได้ยินเสียงของหนูน้อย Manny Beshara ที่บอกปลายสายว่า "ฉันต้องการให้คุณนำพิซซ่ามาให้ฉัน"
Madonna พี่สาวของ Manny บอกว่า เธอทิ้งน้องชายของเธอไว้คนเดียวเป็นเวลาหนึ่งนาที เพื่อไปทำซีเรียลให้เขา และเมื่อเธอกลับมาเธอก็พบว่า เขากำลังใช้โทรศัพท์ของเธอ
"สองวินาทีต่อมาฉันรับโทรศัพท์ของฉัน เป็นแผนกของนายอำเภอโทรกลับมา ฉันอุทานว่า “โอ้พระเจ้า! เขาทำอะไรไป" Madonna กล่าว
เจ้าหน้าที่สามคนมาที่บ้านซึ่งอยู่ในเขตชานเมืองออร์แลนโดเพื่อตรวจสอบ พวกเขาพบกับ Manny และ Madonna เธอบอกเจ้าหน้าที่ว่าพวกเธอสบายดี ไม่เป็นอะไร และบอกถึงน้องชายของเธอใช้โทรศัพท์โดยที่เธอไม่รู้
เจ้าหน้าที่อธิบายให้สองพี่น้องว่า ระบบ 911 นั้น ใช้สำหรับกรณีฉุกเฉินเท่านั้น จากนั้นพวกเขาก็นำพิซซ่าขนาดใหญ่มาให้เธอ
และเมื่อวันจันทร์หนูน้อย Manny กับแม่และพี่สาว 2 คนของเขา กลับไปที่สถานีตำรวจ พร้อมกับพิซซ่า 3 กล่องใหญ่ เพื่อแสดงความขอบคุณ
“ฉันคิดว่าหนูน้อยคงจะเข้าใจแล้วว่า เบอร์ 911 คืออะไร” Cecil E. Smith หัวหน้าตำรวจของแซนฟอร์ดกล่าว "การให้เจ้าหน้าที่ออกไปตรวจ และมีประสบการณ์กับหนูน้อยคนนี้ ถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม”
ชมคลิปด้านล่าง :
โฆษณา