11 ส.ค. 2019 เวลา 16:07 • ไลฟ์สไตล์
#ศาลาพักใจ
#ทำทุกๆวัน.....ให้เป็นวันแม่...ของเรา
ขณะนี้เวลา.......23.59 น.วันที่ 11/08/2562
อีกเพียง 1 นาที จะเข้าสู่วันแม่ 2562
ลึกซึ้งเกินบรรยาย
เพลง Home
ศิลปิน บอย โกสิยพงษ์
ขอบรั้วและริมทางเดิน
ต้นหญ้าอยู่ในสนาม
บ้านนี้จะมีความงามได้ที่เธอ
เพราะเธอคือที่พักพิง
คือทุกสิ่งที่มีความหมาย
เมื่อเธออยู่เคียงชิดใกล้
เรื่องร้ายใดใดไม่เกรง
แม้ข้างนอกจะต้องเจอะ
กับเรื่องราวที่ใครข่มเหง
แต่ฉันเองไม่คิดกลัว
จากพื้นยันถึงเพดาน
นั้นมีความหวานอยู่
เพราะรู้ว่าฉันมีเธอ
คอยเป็นที่พักใจอยู่
จะรอคอยฉันจริงจริง
เป็นหลักพึ่งพิงสุดท้าย
จะล้มตัวลงเอนกายที่บ้านของฉัน
ไม่ว่าวันเวลา
จะเปลี่ยนหมุนเวียนไปเท่าไร
ฉันยังคงมีแต่เธอ
เต็มความหวังและความเข้าใจ
พร้อมจะเก็บทุกสิ่ง
ทิ้งความสุขทุกอย่าง
แหละจะทำทุกทาง
เพื่อบ้านหลังนี้
ดอกไม้ประตูแจกัน
ดินทรายต้นไม้ใหญ่
แก้วน้ำจานชามบันได
โคมไฟที่สวยงาม
ขอบรั้วและริมทางเดิน
ก็ล้วนแต่มีคำถาม
บ้านนี้จะงามอย่างไร
ถ้าไม่มีเธอ
ก็เพราะว่าใจของเธอ
คือบ้านของฉัน
จากนี้......
ทำทุกๆวัน.......ให้เป็นวันแม่.....ของเรา
#ลมโชย
11/08/19

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา