14 ส.ค. 2019 เวลา 18:16 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
ผมค้นพบเว็บชื่อ mix.com ส่วนที่ดีมากๆ ของเว็บ มิกซ์ นี้ก็คือ ช่วยแสดงเนื้อหาที่ตรงกับความสนใจของเรา ตามที่เพื่อนและผู้เชี่ยวชาญชุมชนแนะนำ มีการแบ่งปันเว็บไซต์รายการโปรดของคุณ บทความ ภาพถ่าย และวิดีโอ เป็นต้น
เป็นเหมือน เว็บที่เก็บบุคมาร์ค เว็บไซค์ของเราเอาไว้ กรณีเราชอบ หรือไปสมัคร เป็นสมาชิกอะไรต่อมิอะไร มากมายเยอะแยะ
จะจดก็ขี้เกียจ ไม่ทันสมัย เสียเวลา ไม่จดไว้ก็จะลืม โดยเฉพาะเว็บแนะนำสมาชิก
เว็บประเภท Affiliate ทั้งหลาย เว็บไซต์ เว็บบล็อค โซเชียลมีเดีย ยูทูป เว็บส่วนตัว ขายของ ขายบริการต่างๆ ได้หมด
วิธีการใช้ก็แสนง่าย แค่ก๊อปปี้ URL มาวาง ก็กดโพสต์ได้เลย
จะเก็บเป็นข้อมูลส่วนตัว หรือโปรโมท เป็นสาธารณะ ให้เพื่อนได้รู้จัก ก็เหมาะมากๆ
โซเชี่ยลนี้ ก่อตั้งไม่นาน ประมาณปี 2561 คนใช้ แต่ก็มีแนวโน้ม ใช้งานมากขึ้น
เพราะประโยชน์ และความสะดวกของมัน
เพื่อนๆแวะไปเยี่ยมผมก็ได้ ดูว่าเว็บที่ผมสนใจ มีเว็บไหนบ้าง อาจเป็นประโยชน์กับท่านก็ได้ url นี้นะครับ
แน่นอน ผมบันทึก Blockdit ของผมไว้ที่นี่ เช่นกัน
โฆษณา