16 ส.ค. 2019 เวลา 12:09 • ไลฟ์สไตล์
ใครที่กำลังเบื่อแฟนตัวเองจนคิดจะเลิก โปรดอ่าน......
ก็ใจเค้าใจเรานะ
เธอต้องนึกถึงตอนเธองี่เง่า งอแงบ้าง
เราเคยไปจากเธอมั้ย??
ตั้งแต่คบกันมาก็ยอมรับนะ
ว่าเราเบื่อเธอเหมือนกัน 😕
แต่ก็แค่บางครั้ง แค่บางอารมณ์
และไม่ใช่เบื่อจนอยากเลิก
แต่เบื่อเพราะไม่ได้ดั่งใจ
ในบางครั้งที่รู้สึกโกรธ
เราอาจจะโกรธจนไม่อยากคุยกับเธอ
แต่ก็แค่แป๊บเดียว....
เวลาที่โมโห
ก็ยอมรับว่าโมโห
จนอยากจะเงียบหายไป
แต่มาคิดๆ ดูแล้ว ถ้าเงียบไป หายไป
ทิ้งความรู้สึกคาใจไว้ มันคงแย่มากกว่า😔
และทุกๆ ครั้งที่เธอเป็นอะไรที่เราไม่โอเค
เราไม่เคยคิดทิ้งเธอไป
หรือนอกใจเธอเลย
เพราะเราพอแล้ว....🙂
อยากเรียนรู้กับเธอ อยากปรับตัวให้พอดีกับเธอ
และอยากมีเธอไปแบบนี้
คนเราคบกัน เป็นแฟนกัน
อาจจะทะเลาะกันบ้าง
งี่เง่า งอแง ใส่กันบ้าง
แต่ขอแค่ไม่นอกใจ ไม่ทิ้งกันไปก็พอ
ก่อนจะบอกเลิกกัน
ลองถามใจตัวเองดีๆ ก่อน
ว่าที่อยากเลิกเพราะเบื่อ แค่อารมณ์ตอนนั้น
หรืออยากเลิกเพราะเธอไม่อยากมีเราในชีวิตแล้วจริงๆ
เราหวังให้เธอคิดแบบเราเหมือนกันนะ :)
โฆษณา