18 ส.ค. 2019 เวลา 02:29
"สันติภาพชายแดนใต้ จ.ยะลา" ☺️
" คุณตาพูดไม่ชัด "
: เสียงกระซิบแผ่วเบา..."ม่าจาดหน่ายยย"
ผมพยายามฟังอยุ่สักพัก ก่อนตอบว่า.. "ผมเดินมาเรื่อยๆ ค่ำที่ไหนก็นอนครับผม"
: ตาบอกว่า " ไม่ๆ บ้านอยู่ไหน " ผมถึงบางอ้อ..ก่อนตอบว่า "บ้านผมอยู่ศรีสะเกษ ครับ "
: ตาบอกว่า "โอ้วว มาไกลจัง "
: ผมกะแซวไปว่า "คุนตารู้จักรึคับ" และแล้วคำตอบที่ทำเอาหัวเราะจนหายเหนื่อย คือ.... "ไม่..ไม่รู้จัก" 😁😁
"
#ตาพูดไม่ชัดลูก" #เอาเรียนไปกินนะ " ฝากดูแลป่านี้ด้วยนะ" ขอบคุณครับคุณตา..#หายเหนื่อยเลย
Cr. RDF33 ชป."วานร" ป่าลาดตะเวน
โฆษณา