19 ส.ค. 2019 เวลา 10:15 • ไลฟ์สไตล์
อย่าให้ต้องสูญเสียชีวิตเพราะขยะพลาสติกอีกเลยนะ 🐽
หลายชีวิตต้องสูญเสียเพราะพฤติกรรมใช้และทำลายทรัพยากรธรรมชาติของเรา ทั้งการตัดไม้ทำลายป่า สร้างขยะ ของเสีย สร้างมลพิษในอากาศ ในดิน และในน้ำ และอีกมากมาย
ถึงเวลาแล้วที่เราทุกคนจะร่วมมือกัน ทั้งภาครัฐ เอกชน และประชาชนต้องเร่งแก้ไขฟื้นฟูปัญหาสิ่งแวดล้อมให้เป็นวาระสำคัญโดยด่วน และรับผิดชอบต่อทรัพยากรธรรมชาติที่ได้ใช้หรือทำลายไป
มาช่วยกัน ลด เลิกใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง
เก็บ แยก ทิ้งขยะให้ถูกที่กันเถอะนะ อย่าให้เราเป็นอันดับ 6 ประเทศสร้างขยะพลาสติกลงทะเลมากที่สุดในโลกอีกเลย
เพื่อเรา เพื่อเพื่อนร่วมโลกของเรา เพื่อลูกหลาน
การเริ่มต้นทำได้ไม่ยาก ง่ายๆ ทำได้เพียงเราใส่ใจ
โฆษณา