22 ส.ค. 2019 เวลา 11:36 • ไลฟ์สไตล์
มีคนแชร์มาให้ขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะ
ไปท่องกันอย่างน้อย 21 วัน
6
โปรแกรมสั่งจิต สมองเงินล้านค่ะ
2
(ให้พูดประโยคข้างล่างนี้ กับตัวเองทุกวัน วันละ 2 ครั้ง ขณะทำตัวสบายๆ ช่วงตื่นนอน และก่อนนอน แล้วคอยดูสิ่งมหัศจรรย์จะเกิดขึ้นกับขีวิตคุณ ภายใน 7-30 วัน)
#จากนี้ไปชีวิตของฉันจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะฉันเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง เหนือกว่าแต่ก่อนแล้ว ฉันมีจิตใจที่เข้มแข็งมากขึ้น เรียนรู้สิ่งที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น มีสติปัญญามากขึ้น ฉลาดมากขึ้น รู้จักตัวเองมากขึ้น ต่อจากนี้ไป ความสัมพันธ์ในครอบครัวของฉันจะดีขึ้น และดีขึ้นทุกวัน ชีวิตของฉันประสบความสำเร็จมากขึ้น และมากขึ้นทุกวัน มั่งคั่งร่ำรวย อุดมสมบูรณ์มากขึ้น มีความสุข สนุกสนาน ร่าเริงมากขึ้น สุขภาพร่างกายแข็งแรงมากขึ้น ฉันมีพลังขับเคลื่อนที่ไร้ขีดจำกัด มีความสุข ซาบซึ้ง ปิติสุข ที่สัมผัสได้จากทุกๆ สิ่งรอบๆ ตัว
2
#โลกภายในของฉันสร้างโลกภายนอกของฉัน ทุกสิ่งในชีวิตของฉัน คือทางเลือก และฉันเลือกที่จะมั่งคั่ง ร่ำรวย อุดมสมบูรณ์ ฉันทำเงินมากมายได้อย่างง่ายดาย และสนุกสนานกับการทำเงิน ฉันเป็นนักบริหารเงินที่ยอดเยี่ยม ฉันใส่เงินเข้าไปในกองทุนอิสรภาพทางเงินของฉันทุกวัน เงินทำงานหนักให้กับฉัน และทำเงินให้กับฉันมากขึ้น มากขึ้นทุกวัน ฉันมีรายได้งอกเงย เพียงพอ ที่ฉันจะใช้ชีวิตในรูปแบบที่ฉันต้องการ
#ฉันมีอิสรภาพทางการเงิน
#ฉันทำเงินเพราะฉันเลือกที่จะทำ ไม่ใช่จำเป็นต้องทำ ฉันมุ่งความสนใจไปที่ธุรกิจอิสระของฉัน เพราะมันช่วยบริหารเงิน และลงทุนให้กับเงินของฉัน และสร้างรายได้งอกเงยให้กับฉัน
#ยิ่งฉันช่วยและสร้างคุณค่าให้กับผู้คนมากมาย มากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งทำเงินได้มากขึ้นเท่านั้น
#ฉันรับผิดชอบชีวิตของฉัน ฉันเป็นผู้ลิขิตระดับความสำเร็จทางการเงิน และความสุขของตัวฉันเอง ชีวิตของฉัน ฉันเป็นผู้เลือก และฉันเลือกที่จะเป็นผู้สร้างความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ และความสุข
#ฉันชื่นชม โดยให้คนรวย และคนที่ประสบความสำเร็จเป็นต้นแบบ ฉันเชื่อว่าเงิน เป็นสิ่งสำคัญ เงินคืออิสระภาพ และเงินช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับชีวิต ฉันสามารถมั่งคั่ง ร่ำรวย ทำสิ่งที่ฉันรัก มีความสุข มีความสัมพันธ์ที่ดี และเป็นคนดีได้ทุกๆ อย่างพร้อมๆ กัน
1
#ฉันเป็นผู้ให้ที่เอื้อเฟื้อ และเป็นผู้รับที่ยอดเยี่ยม ฉันซาบซึ้งถึงบุญคุณ และขอบคุณเงินที่ฉันมีอยู่ในตอนนี้ ฉันมีโอกาสดีๆ ในการทำเงินมากมาย เข้ามาในชีวิต ความสามารถของฉัน ในการหาเงิน เก็บเงิน และให้เงินเจริญงอกงาม มีสูงขึ้นทุกวัน ฉันคือแม่เหล็กดูดเงิน เงินรักฉัน และฉันก็รักเงิน ฉันดึงดูดเงิน เงินวิ่งเข้าฉัน และไหลเข้าหาฉันตลอดเวลา
#ฉันได้รับพรจากสวรรค์ สิ่งมหัศจรรย์มากมาย ที่เป็นสิ่งที่สวยงาม และเป็นสิริมงคลกับชีวิตฉันทุกวัน รายได้จากการทำงานของฉัน ฉันทำเพียงเพื่อเลี้ยงชีพ และเพื่อมีทุนมากพอ ที่จะสร้างสินทรัพย์ของฉัน และฉันมุ่งความสนใจไปที่การสร้างสินทรัพย์ของฉัน ที่ทำให้เกิดรายได้แบบงอกเงย เพื่อที่ฉันจะพบกับอิสรภาพทางการเงิน และเวลาของฉันตลอดไป โดยไม่จำเป็นต้องทำงาน แต่ถ้าฉันจะทำงาน ก็เป็นเพราะฉันอยากทำ ไม่ใช่เพราะฉันจำเป็นต้องทำ
#นี้คือความงดงามของชีวิตของฉัน
#ฉันมั่งคั่งเหลือเฟือ อุดมสมบูรณ์จากภายใน ฉันมีสมองเงินล้าน มีหัวใจของเศรษฐี ฉันสร้างคุณค่าให้กับผู้คนจำนวนมาก และยิ่งฉันช่วยเหลือผู้คนจำนวนมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งจะได้รับมากขึ้นเท่านั้น ฉันเกิดมาเพื่อช่วยเหลือ และสร้างคุณค่าให้กับผู้อื่น
#ขณะนี้ฉันเติบโตขึ้น มีความรู้ความสามารถที่จะประสบความสำเร็จได้แล้ว ฉันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ฉันเป็นผู้ที่มีคุณค่า เหมาะสมที่จะประสบความสำเร็จ มั่งคั่ง ร่ำรวย มีความรักที่อบอุ่น และบริสุทธิ์ มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับผู้คน และคนในครอบครัวของฉัน ฉันมีสติปัญญา รู้ว่าสิ่งใดควรทำ และสิ่งใดไม่ควรทำ ฉันในตอนนี้ ไม่เหมือนคนในอดีตอีกแล้ว #ฉันเป็นคนใหม่ที่ยอดเยี่ยม
ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ
ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ
ด้วยรัก❤️❤️❤️airada
โฆษณา