24 ส.ค. 2019 เวลา 15:38 • บันเทิง
เกมชีวิต มันหนักนะ
ซีรี่ย์เรื่องนี้สร้างสะท้อนความเป็นจริงในสังคมได้ดี ชีวิตเราไม่ได้สวยหรูเหมือนนิยาย บางหนักหนักจนแทบไม่ไหว แม้แต่ในอาชีพหมอที่รักษาคนไข้บางครั้งเพื่อความสำเร็จของตนเราอาจต้องเหยีบบใครสักคนขึ้นไป
ตอนจบ สะท้อนความจริงว่าคนรักกันบางครั้งอาจไม่สมหวัง ด้วยปัจจัยแวดล้อมและตัวของเรา ผมชอบเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับนักแสดง แต่เป็นเนื้อเรื่องที่สมจริง
สรุป บางครั้งชีวิตจริงคนเราก็เหมือนไม่มีทางเลือก ต้องทำไปเรื่อย ๆ ชีวิตไม่ได้สมหวังในทุกเรื่องบางครั้งก็เจออุปสรรค บางครั้งก็สมหวัง นี่คือชีวิตจริง
โฆษณา