26 ส.ค. 2019 เวลา 05:12 • ไลฟ์สไตล์
หัดรีวิวหน่อยนะครับ พอดีหาโต๊ะทำงานในห้องที่มีพื้นที่จำกัด เห็นแบบนี้ใน Lazada เลยลองสั่งมาใช้ดู ไหนๆ ก็ลองแล้ว รีวิวมันซะเลย ซื้อใช้เอง ไม่ได้ค่าตอบแทนจากรีวิวแต่อย่างใดนะครับ
รีวิวโต๊ะทำงานข้างเตียง ขนาด 80x40 cm. จาก Lazada สัดส่วนอื่นของโต๊ะ และรูปเพิ่มเติม ดูจากลิงก์ผู้ขายได้เลยครับจากนี้ส่วนรูปจริงนี้ผมลองใช้ล่ะ
หลังกดสั่งแล้วส่งเร็วมาก สั่งปุ๊ปเตรียมของ 1 วัน มะรืนได้รับเลย หลังจากแกะกล่องเช็คชิ้นส่วนดูว่าครบหรือเปล่า โอเคครบผ่าน ให้เครื่องมือมาด้วย 2 อย่าง คือ ไขควง และปะแจขันน็อต พอเช็คชิ้นงานก็พบว่าการเชื่อมใช้ได้ เนื้อเหล็กดูแข็งแรงดี
https://s.lazada.co.th/s.ZhqC9
โอเคเริ่มประกอบกัน สามารถประกอบคนเดียวได้ไม่ยาก มีทริกเล็กน้อย คือ อย่าขันน๊อตกับชิ้นส่วนต่างๆ จนแน่เกิน ขันให้พอยึดชิ้นส่วนได้ก่อนแล้วค่อยปรับให้พอดีหรือตรง แผ่นไม้ที่ให้มาเท่ากันหมด ทำให้เมื่อประกอบแล้วจะเลยขอบขาเหล็ก และเหลือช่องเล็กน้อย ไม่ว่าจะสลับชิ้นไหนก็เหมือนกันหมด คงเพราะโรงงานตัดออกมาคราวเดียวกัน ความเนียบเลยไม่มี
มุมโต๊ะมีการลบเหลี่ยมให้มนป้องกันอันตราย แต่ตรงโต๊ะนั้นยังคมอยู่เวลาวางแขนจะเป็นรอยได้ และอาจจะขูดพวกสายชาร์จต่างๆ ได้ ตรงนี้ต้องระวังให้ดี
เอาล่ะประกอบเสร็จลองใช้งานดู เลื่อนเข้าเตียงได้พอดี หากเป็นเตียงเดียวก็จะเข้าไปครึ่งเตียงพอดี ลองวางของก็รับน้ำหนักได้ดี สำหรับความสูงเมื่อลองนั่งแล้วจะสูงระดับอกพอดีแถบไม่ต้องปรับความสูงขึ้นเลย อาจเพราะเตียงผมไม่สูงมาก
สรุป เหมาะสมกับราคา ระยะการส่งเร็ว ชิ้นงานใช้ได้ แต่ขาดความเนียบในบ้างจุด
สิ่งที่ระวัง คือขอบโต๊ะที่คม ถ้าวางแขนนานๆ จะเป็นรอย หรือรู้สึกระคายได้ หรือไม่ก็ครูดกับพวกสายชาร์จต่างๆ ให้ถลอกได้โดยเฉพาะพวกสาย iPhone ที่พื้นผิวบอบบาง
ข้อสังเกตุ หากเตียง หรือเก้าอี้ไม่สูงนัก เลือกรุ่นที่ปรับความสูงไม่ได้จะประหยัดกว่า
พึ่งลองรีวิวครั้งแรกๆ ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะครับ ฝากกดติดตามด้วยนะครับ
โฆษณา