26 ส.ค. 2019 เวลา 08:12 • บันเทิง
โดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบฟังเพลงมากๆ แต่ช่วงนี้ติดเกมและดูหนังมากกว่า เลยใช้หูฟังเฉพาะที่ไว้สำหรับเล่นเกม และ ดูหนังเลยครับ ช่วงนี้
รูปนี้เป็นหูฟัง CIEM สั่งทำเฉพาะบุคคล สามารถเลือกสี และ วัสดุ หรือ Custom Artwork ได้ ผมเลือกเป็น Custom Artwork เป็นชื่อเล่นตัวเอง
โดยหูฟังที่ผมใช้ประจำตอนนี้เป็นหูฟัง Custom Inears Monitors เรียกย่อๆว่า CIEM เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังครับว่า มันดีอย่างไร พิเศษอย่างไร ทำไมผมถึงใช้หูฟังประเภทนี้
หูฟัง CIEM สามารถเปลี่ยนสายได้ตามที่เราต้องการ
หูฟัง CIEM นั้นจะต้องสั่งทำด้วยการทำแม่พิมพ์หู เรียกว่า Ear Impression ครับ คือการฉีดซิลิโคนการแพทย์ เข้าไปภายในรูหูเพื่อทำแม่พิมพ์ขึ้นมา เมื่อแม่พิมพ์ได้แล้ว ก็ต้องส่งไปที่ Lab เพื่อทำหูฟังต่อไป โดยเราต้องเลือกรุ่นและแนวเสียงที่เราชอบละครับ
หูฟัง CIEM นั้นจะไม่ใช้จุกยางเหมือนหูฟังทั่วไป แต่จะเป็นรูปท่อหูของเรา จะได้แนบสนิท สบายหู ใส่ได้นานละครับ โดยวัสดุของหูฟังเป็น Acrylic ทางการแพทย์ไม่เป็นอันตรายต่อหู
หูฟัง CIEM นั้น มีอิสระในการเลือก วัสดุของตัวหูฟัง สี และ Artwork ต่างๆ ได้ตามใจชอบเลยละครับ ซึ่งทำให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลจริงๆ เป็น Limited Edition ที่คุนมีเพียงคนเดียวในโลกเท่านั้น จึงรู้สึกพิเศษมากๆเมื่อได้ครอบครองเอาไว้ใช้
โฆษณา