27 ส.ค. 2019 เวลา 00:37 • กีฬา
เดวิด​ เบ็คแฮม
° David​ Beckham °
“ ผมคิดว่านักฟุตบอลทุกคน​ มีความรับผิดชอบร่วมกันที่จะต้องคืนกำไรกลับสู่สังคม​ พร้อมทั้งช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสอย่างเต็มที่เท่าที่จะเป็นไปได้​ ”
“ เพราะนักฟุตบอลถือเป็นกลุ่มคนที่โชคดีมากๆ
ที่ได้รับเงินทองและชื่อเสียงมากมายจากการทำในสิ่งที่เรารัก​ ตัวผมเองไม่ใช่พ่อพระอะไรหรอก​ แต่ผมจะตอบแทนและหาทางช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคมอยู่เสมอเมื่อมีโอกาส​ ”
“ บางครั้งผมหงุดหงิดนะ​ ที่เห็นนักฟุตบอลบางคนอ้างว่าไม่มีเวลาว่างจะมาทำเรื่องพวกนี้​ ตราบใดที่คุณเป็นนักฟุตบอลอาชีพ​ คุณได้รับผลประโยชน์
จากคนในสังคม​ ที่จ่ายเงินเสียค่าบัตรผ่านประตู
เพื่อมาดูคุณเล่นฟุตบอลในสนาม​ คุณก็สมควรต้องตอบแทนบางอย่างกลับสู่สังคมบ้าง​ ไม่มากก็น้อย​ ”
โฆษณา