28 ส.ค. 2019 เวลา 09:47 • สุขภาพ
น่าคิดๆๆ
หมอ​ กับ​ โจร
ความจำเป็นที่ต้องไปโรงพยาบาลนั้นมี 2 เรื่องคือ ประสบอุบัติเหตุกับคลอดลูก..นอกนั้นไม่ควรไป
หมอกับโจรเหมือนกันตรงที่ปล้นเงิน
โจรส่วนมากจะออกปล้นตอนกลางคืน
หมอสามารถปล้นเงินเราได้ทุกวันเวลา
เรายอมเอาเงินให้โจรเพราะต้องการรักษาไว้ซึ่งชีวิต
เราต้องการรักษาชีวิตเลยต้องยอมเอาเงินให้หมอ
โจรนั้นปล้นเอาเงินที่ติดตัวเราไปเท่านั้น...แต่หมอจะปล้นเอาเงินที่คุณเก็บมาทั้งชีวิตจนกว่าคุณจะตาย
โจรเพียงแค่บังคับให้คุณควักเงินออกมาให้เท่านั้น
แต่หมอสามารถบังคับให้คุณไปยืมเงินมาให้
เจอโจรปล้นเงินอาจหมดตัว
เจอหมอปล้นเงินอาจล้มละลาย
โจรเมื่อปล้นเอาเงินเราไปแล้วมักจะหลบหนีไป..แต่หมอเมื่อปล้นเงินเราหมดแล้วมักจะไล่เราออกจากโรงพยาบาล
หมายเหต!
วันนี้หากไม่ใส่ใจเลี้ยงดูแลสุขภาพให้ดี พรุ่งนี้จะต้องเลี้ยงหมอ
วันนี้หากไม่ใส่ใจเลี้ยงดูสุขภาพให้แข็งแรง พรุ่งนี้ต้องเลี้ยงโรงพยาบาล
Cr. Facebook นพ.วัชรา ทรัพย์สุวรรณ
โฆษณา