2 ก.ย. 2019 เวลา 02:32 • ความคิดเห็น
ด่านตำรวจกับการตรวจฉี่
ในที่นี้มีใครเคยโดนจับตรวจฉี่ที่ด่านตรวจตามข้างทางบ้างมั้ยครับ 😃😃😃
ผมเนี่ยบ่อยมาก พูดง่ายๆเลยคือถ้ามีด่านอยู่ข้างหน้าก็มักจะไม่รอด โดนโบกเรียกตลอด ไม่รู้ว่าหน้าตาผมมันให้ถึงขนาดนั้นเชียว
ขอบ่นหน่อยเถอะ ด่านที่ผมเจอนี่ก็นะ ปกติจะต้องมีถ้วยให้ใส่ฉี่ แต่นี่คือให้ฉี่ใส่ซองที่ตรวจ แม่เจ้า!
แล้วสถานที่ที่ต้องไปฉี่ มันคือริมทาง รั้วบ้านใครก็ไม่รู้(ซวยไปบ้านนั้น) คือเหม็นฉี่มากๆ เดินเหยียบฉี่ใครบ้างก็ไม่รู้ ยืนฉี่เรียงกัน4-5คน ผมนี่หนักหน่อยคือฉี่ไม่ออก ร่วมๆ10กว่านาทีได้ ตำรวจบอกว่า"ไม่เป็นไร พี่ไม่รีบ" ได้แต่นึกในใจ"มึงอ่ะไม่รีบ แต่กูเนี่ยรีบ ไอ้จัด"
เบ็ดเสร็จผมเสียเวลาอยู่ตรงด่านนั่น20นาที รอผลตรวจไม่ถึงนาที(ซึ่งไม่เจอสารเสพติด) ที่เหลือคือใช้เวลาเบ่งฉี่ล้วนๆ
เฮ้อออ คือเวลาเราจะออกจากบ้านไปไหนมาไหน เราก็จะจัดการธุระส่วนตัวให้เสร็จก่อนออกจากบ้านอยู่แล้ว มันไม่มีใครเตรียมตัวเพื่อไปฉี่ตามด่านข้างนอกหรอก
อีกอย่างนึงมันเสียเวลาคนอื่นเค้านะนี่ ถ้าเรานัดธุระใครไว้ ทุกคนจะเผื่อเวลากันทั้งนั้นล่ะ เผื่อรถติดบ้างล่ะ เผื่อไปไม่ทันรถบ้างล่ะ แต่จะมีใครเค้าเผื่อเวลาโดนตรวจเยี่ยวบ้างล่ะครับ ห้วยยยย
สุดท้ายนี้ ขอฝากไปยังด่านตรวจฉี่ทุกด่านนะครับ ในฐานะประชาชน ผมยินดีให้ความร่วมมือครับ แต่...ช่วยทำให้ดีกว่านี้ได้มั้ย จะตรวจฉี่ คุณก็ไปขอรถสุขาจากเทศบาลมาสิ แล้วเอาตำรวจเข้าไปเฝ้า คือไม่ใช่ให้มาฉี่ตามข้างทางแบบนี้ มันทุเรศ พัฒนาบ้างเถอะ ผู้หญิงขี่รถผ่านไปผ่านมาไม่รู้ว่าเห็นอะไรของผมไปบ้างก็ไม่รู้ อายยยยย
ว่าแต่...ที่เมืองนอกเค้ามีด่านอะไรแบบนี้บ้างรึเปล่านะ?
โฆษณา