3 ก.ย. 2019 เวลา 04:23 • การศึกษา
จงสม่ำเสมอ
Present by mindset series
.
will smith
บางครั้งมันก็ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีในการได้ 1 ปีที่จะสามารถเปลี่ยนชีวิตคุณได้
จงเดินต่อไป จงสม่ำเสมอ
สม่ำเสมอในการทำงาน สม่ำเสมอในจุดยืนของคุณและจงสม่ำเสมอแบบนี้ในทุกๆวัน
ไม่ว่าจะร้ายจะดียังไง ไม่ว่าทุกสิ่งมันดีหรือไม่ดีขนาดไหน
จงสม่ำเสมอ
คุณบอกว่า “คุณพยายามไปแล้ว แต่ไม่ได้ผล”
“คุณบอกว่าคุณทำทุกอย่างแล้ว”
คุณอ่านหนังสือ คุณทำงานแล้วมันยังไม่ได้ผล
มีใครหน้าไหนเคยบอกเอาไว้ว่าการพยายามครั้งเดียวจะทำให้คนสำเร็จได้
คนที่เคยประสบความสำเร็จนั้นเคยพูดไว้เมื่อไหร่ว่าถ้าคุณพยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่ภายใน 1 เดือนแล้วคุณจะประสบความสำเร็จ?
และคนที่ยิ่งใหญ่บนโลกใบนี้เคยพูดไว้หรือเปล่าว่าคุณต้องใช้งานแค่ 6 เดือนเท่านั้นแล้วคุณจะประสบความสำเร็จ?
มีใครหน้าไหนบอกไว้ว่าการยอมแพ้จะทำให้คุณเข้าใกล้ความฝันของคุณได้บ้าง?
ผมจะบอกตัวคุณเองว่าตอนไหน
!!ไม่มีวัน!!
ถ้าคุณคิดว่าคุณจะพยายามแค่ 1 ปี เพื่อที่จะให้ชีวิตที่เหลือนั้นประสบความสำเร็จ ถ้าคุณคิดแบบนั้นคุณมันบ้าไปแล้ว
ถ้าคุณอยากเปลี่ยนความฝันเป็นความจริง คุณจะต้องสม่ำเสมอ
ความสม่ำเสมอหรืออีกคำนึงก็คือทุกๆวัน
มันไม่จบ มันจะไม่มีวันจบ
มันคือทุกๆวันของชีวิต ในวันที่คุณพร้อม และในวันที่คุณไม่พร้อม
ในเวลาที่คุณได้ผลลัพธ์และเวลาที่คุณไม่ได้ผลลัพธ์
ในเวลาที่มีคนมองอยู่และในเวลาที่พวกคนรอบตัวไม่ได้มอง
ในเวลาที่พวกเขาเชื่อมั่นในตัวคุณและในเวลาที่พวกเขาไม่เชื่อในตัวคุณ
ในเวลาที่คุณเชื่อในตัวเองและเวลาที่คุณไม่เชื่อในตัวเอง
ในเวลาที่ทุกอย่างเป็นไปได้และในเวลาที่ทุกสิ่งไม่สามารถเป็นไปได้เช่นกัน
“มันคือทุกๆวัน”
ถ้าคุณอยากมีร่างกายที่ดี ถ้าคุณอยากพัฒนาการงานของคุณคุณต้องใช้ทุกวัน
ถ้าคุณอยากมีชีวิตที่ดีจงเรียนรู้ทุกๆวัน
จงพยายามมากกว่าเมื่อวานในทุกๆวัน สม่ำเสมอในทุกๆวัน
แม้ในวันที่คุณรู้สึกเหมือนตกนรกทั้งเป็น
คุณจะต้องเชื่อว่าสักวันคุณจะกลับไปอยู่บนสวรรค์
มันไม่มีใครเคยพูดว่าเราจะกลายเป็นสิ่งที่เราทำในบางครั้ง
มันไม่มีใครเคยพูดว่า เราจะเป็นสิ่งที่เราได้ทำเมื่อเราอยากทำ
มันไม่มีใครเคยพูดไว้ว่าเราจะได้เป็นสิ่งที่ต้องการในเวลาอันสั้น
แต่มีคนพูดเอาไว้ว่าพวกเราจะกลายเป็นสิ่งที่พวกเราทำจากความสม่ำเสมอ
แต่มีคนพูดเอาไว้ว่า ฉันจะเป็นในสิ่งที่ฉันทำในสิ่งที่ฉันเชื่อ
ในทุกๆวัน
ตั้งแต่เริ่มวันยันจบวัน
ความสม่ำเสมอคือกุญแจ เพื่อชีวิตที่สำเร็จ
ในด้านกีฬา ในการเติบโตของคุณ
ในเรื่องงาน ในเรื่องของความสัมพันธ์
“มันคือทุกสิ่งอย่าง”
คุณจะไม่กลายเป็นคนยิ่งใหญ่ จนกว่าคุณจะสม่ำเสมอ
“จงสม่ำเสมอในทุกๆวัน ไม่ว่าวันนั้น จะดีหรือจะแย่”
แค่คุณเริ่มให้ความสำคัญกับมันครับ
I’m sam❤📖✍

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา