4 ก.ย. 2019 เวลา 13:28 • บันเทิง
สะท้อนความจริง
นี่คือหนังเกี่ยวกับพายุที่ดีรองจากทวิสเตอร์ คำพูดนี้ผมบอกตัวเองหลังดูเรื่องนี้จบลง เรื่องนี้ถ่ายทอดฉากพายุได้น่ากลัว น่าหวั่นเกรง ได้ดีมากๆ นักแสดงสวมบทบาทของตนเองได้น่าประทับใจ และมันทำให้เราต้องกลับมาทบทวนว่าชีวิตคนเราอยู่บนความไม่แน่นอน เราอาจจะทะเลาะกัน โกรธกัน แต่มันก็แค่ช่วงเวลาหนึ่ง แต่เมื่อบททดสอบของชีวิตมาถึง มันเหมือนกับพายุในเรื่องที่มันรุนแรง สร้างความเสียหาย ทำให้ตัวละครแทบจะเอาตัวไม่รอดแม้กับนักล่าพายุก็ตาม สิ่งนี้กำลังจะกระชิบเบาๆข้างหูเราว่า อย่าประมาทกับพายุชีวิต ที่คนเราอาจเจอไม่เท่ากัน บางคนเจอมาก บางคนเจอน้อย แต่ถ้าเราผ่านพายุชีวิตไปได้จะทำให้เราเข้าใจว่า ชีวิตมันไม่ได้สวยงามเหมือนนิยาย แต่มันเต็มไปด้วยพายุของชีวิตในแต่ละช่วง เรามีวิธีรับมือแบบไหน เรายอมโดนพัดไปตามแรงลมหรือจะต้านทาน บางครั้งคำตอบสำเร็จรูปอาจจะไม่มีเหมือนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ขึ้นอยู่กับเราเรียนรู้อะไรจากพายุขีวิตมากกว่า และนั่นจะทำให้ชีวิตเรามั่นคง
โฆษณา