6 ก.ย. 2019 เวลา 04:27 • ไลฟ์สไตล์
"เหนือกว่าปาฏิหารย์"...เส้นเลือดแกนสมองแตก...เดินไม่ได้ให้หายเป็นปกติ ด้วยพลังสมาธิ... แพทย์ = งง !!??
พุทธศาสนา เป็นศาสนาแห่งสัจจะธรรม คือ ความจริงแท้ สืบทอดยืนยาวมาถึงปัจจุบันเกือบ 3 พันปี ผู้ปฏิบัติอย่างถูกต้องตามพุทธวิถี ย่อมได้รับผลจริง สามารถพิสูจน์ทราบผลเชิงประจักษ์ได้ โดยไม่จำกัดกาล และ สถานทึ่
ตัวอย่างผู้ป่วยหลอดเลือดก้านสมองแตก ไปโรงพยาบาลหมดทางรักษา
ก่อนป่วย
หามเข้า ICU แพทย์พบเส้นโลหิตแกนสมองแตก
ลิ้นแข็ง พูดไม่ชัด ลุกนั่งไม่ได้
หามกลับบ้านมาก็เดินไม่ได้
กลับบ้าน ก็ยังพูดไม่ค่อยชัด แต่ลุกขึ้นเดินไม่ได้
กลับจากโรงพยาบาล มาอยู่บ้านก็ยังเดินไม่ได้
แพทย์แนะนำให้ไปทำกายภาพบำบัด ฝึกเดิน
แม้จะไปทำกายภาพบำบัด ก็ไม่สามารถเดินได้ด้วยตัวเอง
แต่หลังจากปฏิบัติสมาธิตามพุทธวิถี "สติปัฏฐาน-ปฏิสัมภิทามรรค" ถวายชีวิตเป็นพุทธบูชา โดยกำหนด "ภาพ" ให้เห็นว่า ตัวตนที่ป่วยเดินไม่ได้นั้น ได้ตายไปแล้ว และ บัดนี้ได้เกิดใหม่ มีชีวิตใหม่ ร่างกายสมบูรณ์ ผู้ป่วยปฏิบัติเพียง 2 สัปดาห์ ร่างกายกลับแข็งแรง และเดินได้ ใช้ชีวิตเป็นปกติ แม้แต่แพทย์ผู้รักษายัง...งง.. มันเป็นไปได้ไง ?
หลังปฏิบัติสมาธิ 2 สัปดาห์ ผู้ป่วยหาย แข็งแรง เดินได้ ใช้ชีวิตปกติ
โดยตามหลักทางBio-Physic การกำหนด "ภาพ" คือการสร้างBlue Print ที่จะสั่งการสื่อสารให้โมเลกุล จัดเรียงเซลล์ตามภาพที่กำหนดนั้น และใช้พลังของสมาธิ หรือ พลังพุทธานุภาพ ซึ่งเป็นพลังงานลักษณะหนึ่งที่ทำให้ Bio-Electro Plasma Energy ทำงานขับเคลื่อนประจุไฟฟ้าในระดับประสาท และสร้างเซลล์กล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่ จึงทำให้ผู้ป่วยหายเป็นปกติ ซึ่งเครื่องมือแพทย์ในปัจจุบันแม้จะก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ก็ไม่สามารถสร้างปฏิภาคดังกล่าวนี้ได้
ปรากฏการณ์ดังกล่าวเป็นหลักฐานอันเป็นรูปธรรม ในพลังแห่งพุทธานุภาพ มีอยู่จริง แต่สำคัญอยู่ที่ว่า ผู้ที่จะเข้าถึงพลังแห่งพุทธานุภาพ ปฏิบัติถูกต้องตามพุทธวิถีที่พระพุทธองค์ทรงบัญญัติ ว่าเป็นหนทางเดียว ไม่มีทางอื่น คือ "สติปัฏฐาน-ปฏิสัมภิทามรรค" เท่านั้น อันเป็นวิธีเฉพาะที่สามารถกำจัดทุกข์ กำจัดภัยได้จริง และสามารถพิสูจน์ได้โดยไม่จำกัดกาล เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้นั้น เหนือกว่าปาฏิหารย์ เกินกว่าคำบรรยาย และเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับนักวิทยาศาสตร์ ในยุคปัจจุบัน
โฆษณา