7 ก.ย. 2019 เวลา 10:24 • ท่องเที่ยว
🌠ทำไมถึงควรไป "ดอยเสมอดาว" สักครั้งในชีวิต ?
ดาวเต็มฟ้า + ทะเลหมอกตอนเช้า + พระอาทิตย์ตกซิมบ้า (เป็นยังไงดูรูป)
🌟 กลางคืนของที่นี่มืดจริงๆจนทำให้เราเห็นดาวเต็มท้องฟ้าไปหมด แถมไม่มีที่ชาร์ต ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ แต่กลับเป็นข้อดีเพราะทำให้เราสนใจแค่ดาว ได้นอนดูดาวทั้งคืน ✨✨ ถ้าไปกับแฟนคือโรแมนติกมากแบบมากกก
☀️ ความพีคอีกอย่างของที่นี่ คือ “ทะเลหมอกตอนเช้า” สวยมากเหมือนปุยนุ่นที่อยากจะกระโดดลงไปเลยแหละ แถมเปลี่ยนสีได้ด้วยนะ เช้าหน่อยสีขาวก้อนเมฆ พอพระอาทิตย์ขึ้นกลายเป็นสีทองเหลืองอร่ามเลยแหละ
🏕ต้องลองนอนเต๊นท์ดูสักครั้งนะบอกเลย สนุกดีแบบไม่มีไฟฟ้า 😂 นึกว่าจะนอนไม่หลับสรุปนอนสบายมากจ้า (ด้านบนมีบริการเต๊นท์ หรือจะเช่าจากข้างล่างไปก็ได้น้า เลือกตำแหน่งกางดต๊นท์เองได้เลย)
🏞 อีกฝั่งของดอยเสมอดาวมีร้านกาแฟและอาหารเช้าอย่าลืมไปนั่งชิวกันนะ สบายมากแถมฝั่งนี้ได้วิวแบบเขาเขียวๆ คนละแบบกับทะเลหมอก 🌳🌿
🥘 เรื่องอาหารไม่ต้องกลัวอด เดินลงมานิดเดียวก็เจอร้านอาหารแล้ว มีทั้งอาหารเช้าอาหารเย็น แถมใครอยากกินหมูกระทะ เค้าก็มีบริการส่งถึงเต๊นท์เลยน้า😋
😴 มาที่นี่รับรองว่านอนไวกันทุกคน เพราะนอกจากดูดาวและเม้ามอยแล้วก็จะว่างมากจนรู้สึกว่านอนดีกว่าเพราะไม่มีไฟฟ้า เรานอนตั้งแต่สองทุ่ม ตื่นหกโมงเช้าไปเลยจ้า
💞 มาที่นี่ได้ชาร์ตพลังอย่างเต็มเปี่ยมกลับไปแน่นอน เพราะมันรู้สึกชิวแบบบอกไม่ถูก อาจะเป็นเพราะได้อยู่กับธรรมชาติจริงๆก็ได้นะ อย่าลืมมาชาร์ตพลังกันนะคะ 💛💓
พิกัด : ดอยเสมอดาว จังหวัดน่าน
#น่าน #เราเขียนแฟนถ่าย #เที่ยวไทย #เที่ยวภาคเหนือ #ดอยเสมอดาว
โฆษณา