7 ก.ย. 2019 เวลา 11:58 • ความคิดเห็น
เมื่อนายแว่นเปิดเผยใบหน้าที่แท้จริง
ฉลอง 1000 Followers👑👑
เป็น Post ที่ 60 พอดี
กำลังกินน้ำ 555555
จริงๆที่ไม่เปิดเผยใบหน้าจริงตั่งแต่ตอนเริ่มทำเพจ
ไม่ใช่อะไรนะครับ
ผมอยากให้คนอ่าน สนใจ ในตัวเนื้อหา มากกว่าตัวบุคคล
ถ้าใครติดตามอ่านเพจผมแรกๆ จะเห็นเลยว่า
ผมไม่เขียนเรื่องเกี่ยวกับตัวเองเลย
จนมาช่วงหลังๆ ช่วงเข้าใกล้ 1000 Follower
เริ่มมาเขียน โดยจะเขียนในวันเสาร์เป็นหลัก
แต่อาจมีวันอื่นบ้างตามความเหมาะสมครับ
🛑 เหตุผลที่เขียนเกี่ยวกับตัวเองในวันเสาร์
1)เป็นวันทำงาน วันสุดท้ายของสัปดาห์
2)เราได้รวบรวบสิ่งเจอ หรือเหตุการณ์ในอดีตมาเรียบเรียงเขียนได้ อย่างมีความสุข โดยที่วันพรุ่งนี้ เราไม่ต้องพะวงกับงานประจำครับ 55555
3) ผมคิดว่า วันนี้ มีคนเข้าใช้งานเยอะ โอกาสคนอ่านเยอะเลยเขียนครับ 55555
จริงๆ ผมพึ่งมาใส่แว่น ตอนเรียนมหาลัย ปี 3 เองครับ
เพราะช่วงนั้น อ่านหนังสือเรียนเยอะ และทำรายงานควบคู่กับพิวเตอร์ด้วย
สายตาผมเลยไปเลย 55555555
ถามว่าไปไกลขนาดไหน ?
ถ้าให้ถอดแว่นเดิน ภาพมันเบลอหมดเลยครับ 555555
❤สุดท้าย ผมเปิดหน้าจริงแล้ว😜 อยากให้ผู้อ่านเปิดใจ😜
มาอ่าน content ผมหลังจากนี้กันนะครับ
ถ้า like เยอะ จะมาเขียนเกี่ยวกับตัวเองอีกนะครับ
ขอ ❤ ทีครับ ถ้าชอบใจ ที่ผมเปิดใบหน้าจริง
ปล.ผมโสดนะ 555555 อ่อยจริง
แล้วเจอกันโพสหน้าครับ
รูปนี้มีคนวาดให้ครับ
เพจนี้ ครับ ติดตามเขากันเยอะๆล่ะ
โฆษณา