7 ก.ย. 2019 เวลา 15:09
พลังใจ...
หลายต่อหลายครั้ง ที่เริ่มทำอะไรลงไป แล้วมักจะเจอสิ่งที่ผิดพลาด เกิดความท้อแท้ สิ้นหวัง หรือที่หลายๆคนมักจะพูดว่า...หมดกำลังใจ
ส่วนมากคนเรามันจะหยุดทำ ไม่ว่าด้วยความท้อ หรือความเหนื่อยที่จะทำต่อ หาข้ออ้างต่างๆนามาเพื่อที่จะสนับสนุนเหตุผลเหล่านั้น
ความจริงแล้ว เราแค่หยุดพัก แล้วลองกลับไปมองที่สาเหตุ ว่าทำไมเราถึงทำได้ไม่ดี ทำได้ไม่ได้ดั่งใจเรา
มันเป็นเพราะอะไร แล้วกลับมานั่งคุยหาทางแก้ไข
บางเรื่องมันอาจจะไม่ง่ายที่จะฝ่าฟัน แต่การคิดและลงมือทำ มันจะพาให้เราเดินหน้าต่อไป จนถึงเป้าหมายในสักวัน
Nattamonkan
โฆษณา