11 ก.ย. 2019 เวลา 12:19
อุปสรรคความรักในblockdit
ขอบคุณภาพจาก https://pixabay.com
อ่าน เขียน Blockdit กันมาตั้งนาน
เคยชอบคนเขียน คนอ่าน คนไหนไหม
♥️🤟♥️🤟♥️🤟ชอบแบบปลื้มมากมาย ปิดแอพแล้วยังคิดถึง🤗💖
หรือว่าไม่เคย หรือว่าเคยก็ไม่บอก🤭
ชอบเพราะอะไร เขาหรือเธอ สวย
น่ารัก หล่อ เท่ห์🤵👩‍⚕️👨‍⚕️👩‍✈️
หรือว่าไม่มีรูปให้ดูแต่เขียนดี อ่านแล้วอิน จนคิดว่าคนเขียนคงหน้าตาเหมือน
เนตไอดอลเกาหลี ญี่ปุ่นรึเปล่า
ผมสันนิษฐานเอานะว่าคงมีคนถูกอก ถูกใจกันบ้างแหละ ไม่รู้นะก็เดาๆเอาจากคอมเม้นที่ผ่านตามาเยอะ😁
ถ้าเช่นนั้น ความฝันมันจะเป็นจริงได้ไหมฮะ พี่ข้าวน้อย ถ้าเราจะรักใครสักคนในนี้ แล้วสานต่อความสัมพันธ์ในวันข้างหน้า♥️🤟
ผมบอกเลยว่า........ยากส์ส์ส์ 555🤪
อะไรคืออุปสรรคความรักของพวกคุณเรามาดูกัน🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥
อันดับแรก blockdit ไม่มีระบบเพื่อนแบบเฟสบุ๊ค เพราะฉะนั้นทุกเรื่องคือพื้นที่เปิด หากคุณจะแซวใคร หยอดคำหวานให้ใคร มีสายตานับพันที่มองเห็น ข้อแรกคุณจะกล้าแค่ไหนที่จะทำแบบนั้น👀🙄 ลองคิดดู
อันดับสอง ก็ต่อเนื่องมาจากข้อแรก เมื่อเป็นพื้นที่เปิด หากคุณอยากจะคุยส่วนตัวกับใคร คุณก็ต้องเริ่มจากคุยผ่านคอมเม้นของเจ้าตัว หากคุณนึกอยากจะขอไลน์ ขอเบอร์ ผมถามว่า ใครเขาจะกล้าให้ เกิดพิมพ์ไลน์ลงไปใต้คอมเม้น อาจจะมีคนอื่นติดต่อมาขายประกันก็ได้ใครจะไปรู้📳จริงมะ
อันดับที่สาม ส่วนมากงานเขียนในblockdit จะเป็นเรื่องส่วนรวมมากกว่าเรื่องส่วนตัว และเรื่องส่วนตัวก็มักเป็นแง่มุมที่มีสาระ คุณมีโอกาสเห็นมุมแอดมินที่คิคุ อาโนเนะ ได้น้อยมาก แตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่น เพราะฉะนั้นการจะถูกตาต้องใจใครก็คงจะยากขึ้นตามไปด้วย👧👸
เอาล่ะ ความพยายามอยู่ที่ไหน ......
ใครรู้ ช่วยบอกผมที😭
สังคมกึ่งเปิด แบบBlockdit ที่เราใช้ชีวิตโลดแล่นผ่านการกดแป้นพิมพ์อยู่นี้ มันก็อบอุ่นเพียงพอระดับหนึ่งแล้ว
หากมีใครสักคู่หนึ่ง พบรักกันได้จริงๆ จนถึงขั้นมีงานวิวาห์บนโลกมนุษย์ ผมก็ยังแอบนึกอยู่ว่า ......👰💒
นอกจากมีงานวิวาห์ระหว่างBlockditor ที่ดูว่าตื่นเต้นแล้ว
แขกรับเชิญซึ่งก็คือพวกเราเอง เหล่านักเขียนหรือblockditorทั้งหลาย ที่ต่างก็ยังไม่รู้จักตัวจริง กันมาก่อนเหมือนกัน 555 ไม่อยากนึกภาพ
สวัสดีครับพี่เก็บฝัน
สวัสดีครับคุณกู้ดดี้
สวัสดีคุณเรื่องสั้น เฮียทุย พี่ติ แฮปปี้
พี่ใจดี ปูเป้ สินิน เนิ๊ต น้องพิม น้องกรีน น้องกิ๊ฟ น้องเซีย พี่เจี้ยบ ลุงพุงกะทิ แม่เฒ่า ไปดู น้องกิ๊ฟ คุณเป้ย น้องปรางค์ ปันปัน คุณเฉื่อย คุณนก คุณต้า พี่สตรอง ฯ 555 เรายังไม่รู้เลยว่าใครคือใคร...และข้าวน้อย
...น่าสนุกนะ ว่าไหมพวกเรา...
อย่าลืมเชิญผมนะ..ร้องเพลงให้ฟรี
♥️💙💚💛👰💒👰💒👰
#ขอบคุณที่กรุณาอ่านบทความคลายเครียดนี้นะครับ ......

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา