10 ก.ย. 2019 เวลา 15:07 • ไลฟ์สไตล์
กำลังใจสำคัญแค่ไหน!!
กำลังใจ
เป็นกำลังใจให้น่ะ
แค่พิมพ์-พูด-ฟัง-อ่าน-เขียน
ก็รู้สึกดีได้ด้วยหัวใจของคนที่ได้รับ
โลกเรามันกว้างใหญ่ แต่ทำไมคนข้างๆถึงห่างไกล
เรากลับค้นหาตัวตนเพื่อเจอตัวเอง
เรากลับมีคนแปลกหน้าหรือแปลกเเชทที่ไม่เคยได้คุยกันมาก่อน
ขอบคุณยุคแห่งการสื่อสาร
ทำให้ได้รู้กำลังใจให้กันได้โดยที่เราไม่จำเป็นต้องรู้จักกันก่อน
แค่เรายินดี-หวังดี กับคนแปลกหน้า
ก็ทำให้ความแปลกกลายเป็นเรื่องพิเศษ
โชคดีแค่ไหน ที่เราได้มอบกำลังใจให้กัน
ขอบคุณคนหน้าคุ้น -หน้าแปลก
ที่สร้าง-มอบ กำลังใจให้เสมอมา
และเราจะมอบกำลังใจให้คนแปลกหน้าทุกคนเช่นกัน
ขอบคุณใครคนนั้น ที่ก้าวเข้ามา
ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไร
เราจะยังมอบกำลังใจให้คุณเสมอ
ขอบคุณนะคะ
คนแปลกหน้าที่น่าแปลกใจ
โฆษณา