13 ก.ย. 2019 เวลา 04:00 • ปรัชญา
แวบแรกที่คุณอ่านรู้สึกเหมือนกันไหม มันมีภาพในสมองแวบขึ้นมาแล้วถามตัวเราเองว่า ทุกวันนี้การทำงาน ความกระตือรือร้น ความยากที่เราอยากจะเข้ามามันเหมือนเดิมไหม?
ระยะเวลาที่เราอยู่กับมันนานขึ้น มันทำให้เรามองเห็นมุมบางอย่างที่ทำให้ทัศนคติเราเปลี่ยนแปลง
จนบางทีเราก็สับสนว่า เราอยู่ในมุมนี้ได้อย่างไร
และความคิดนั้นอาจนำมาซึ่ง การหมดไฟ หมดพลัง และส่งต่อประสิทธิภาพหลายอย่าง จนมันอาจทำให้เราพลาดในสิ่งที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้น
ถ้าวันนี้ความเสมอต้น ของเราเปลี่ยน อย่าลืมหาแรงบัลดาลใจ ให้กลับมาและยังคงอยู่นะ ให้ความท้าทายนี้เป็นเรื่องดี ดีกว่าที่ต้องมาล้ม และเริ่มเสมอต้นใหม่
เป็นกำลังใจให้ผู้ที่ทำธุรกิจทุกคนครับ
#รู้ก่อนล้ม #ธุรกิจ #SME #รู้ก่อนล้มละลาย
โฆษณา