14 ก.ย. 2019 เวลา 01:57 • ความคิดเห็น
ใน 24 ชม. คิดว่าเราใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพหรือไม่(?) ⏰
ไม่รู้ว่าพี่ๆใน Blockdit เป็นคนหนึ่งที่ชอบเช็คลิสต์
ในแต่ละวันหรือเปล่า(?)
แต่หนูชอบโพสต์เป็นคนหนึ่งที่ชอบลิสต์วางแผนทำงานในแต่ละวัน
.
หนูคิดว่าการตั้งลิสต์ในแต่ละวันเรา มันจะทำให้เกิดประโยชน์ขึ้น 90%
.
อย่างหนูชีวิตปีสี่ที่ก่อนหน้านี้ไม่มีการวางแผนการทำงานเลย ทำงานแบบไฟลนก้น 555 มาตลอด
.
ทำให้เวลาส่งงานให้อาจารย์ งานที่ออกมาก็ลวกๆ
แต่หลังจากที่หนูลิสต์และวางแผนการทำงานในแต่ละวัน
.
ชีวิตไม่วุ่นวายไม่ต้องกังวลว่าเราทำงานเสร็จหรือยัง(?)
.
งานที่ทำออกมาก็ดีขึ้น 😇 ไม่รู้สึกเสียใจตอนที่ส่งงานให้อาจารย์
แต่ก็อย่างว่า.. ปีสี่แล้ว แม้จะวางแผนการทำงานในแต่ละวันแล้ว
.
อาจารย์ก็สามารถเปลี่ยนกำหนดการได้ตลอดเวลา 😂 ทำให้หนูต้องนอนดึกเกือบทุกคืนเลย
ว่าแต่พี่ๆมีเช็คลิสต์ในแต่ละวันบ้างหรือเปล่า(?)
.
มาคุยมาแชร์กันได้น่ะ😉
โฆษณา