14 ก.ย. 2019 เวลา 05:41 • ประวัติศาสตร์
บันทึกวันแรกใน ครั้งแรก
ยินดีได้รู้จักแอพนี้ โดยบังเอิญจากการที่ช่วงนี้ชีวิตค่อนข้างหนัก หน่วง เรื่องการเงิน ...
เข้าไปค้นหาแนวทางที่พอจะหารายได้เพิ่ม ก็ดูมาหลายคลิปมาก จนวนมาเจอคลิปที่แนะนำแอพนี้ไว้ เป็นอีกหนึ่งช่องทาง
ซึ่งก็เลยเข้ามาลองดู ไม่มีอะไรเสียหาย
ก็จากหลายคลิปที่ดูมา ฟังมา ส่วนใหญ่ก็แนะนำให้ทำจากสิ่งที่เราถนัด เอามาเพิ่มเป็นรายได้
เราก็นั่งฟังไป คิดไป อะไรที่เราถนัดบ้าง
ดูจากเวลาว่างๆ เลยเราทำอะไร อยู่กับอะไรได้นานๆ
ก็มี ดูละคร ฟังเพลง อ่านข่าว อ่านหนังสือ และอ่านอะไรอีกมากมายเรื่อยเปื่อย แต่ล้วนเป็นบทความที่มีสาระอยู่บ้าง
ก็เลยคิดเอาเองเลยว่าเราอาจจะชอบอ่าน แต่จะเอามาแชร์ยังไง เอาสิ่งนี้มาหารายได้ยังไง
เจอคลิปแนะนำแอพนี้มาก็ "เอาแบบนี้เลย ลองดู "
และก็กดเข้าแอพมา และ โหลด และ เริ่มทำวันนี้วันแรก
ในส่วนของบทความในเพจที่คิดไว้คร่าวๆ คือ บันทึกประจำวันของเราเอง
เอาเรื่องใกล้ตัว เรื่องของตัวเองมาแชร์
มาเล่าสู่กันฟัง
จะพยายามคัดเล่าเรื่องที่ดีที่เจอมาเล่าสู่กันฟัง หรืออาจจะมีบ่นๆ บ้าง
เอาไว้แค่นี้ก่อนสำหรับ "วันแรก" เกริ่นไว้ วันนี้ พรุ่งนี้อาจจะเปลี่ยน หรือหายไปเลย ก็ได้
ขอบคุณที่อ่านจนจบคะ แล้วเจอกันถ้าเราไม่หายไปก่อน สวัสดี ... 🙏😁
โฆษณา