14 ก.ย. 2019 เวลา 11:08 • ไลฟ์สไตล์
🤯 หนูปีสี่ ช่วงอยู่ในช่วงปั่นวิจัยจบ 🤯
🌈แต่หนูก็เพิ่งเริ่มเล่น Blockdit เหมือนกัน
.
เล่นไปเล่นมาชักสนุกแล้วสิ่
.
หนูชอบมากเวลามีคนมาคุยด้วย มันรู้สึกว่าเรามีเพื่อนคุย
.
อยากคุยอยากแชร์เรื่องราวต่าง จากหนูหรือพี่ๆเอง🌈
ขอกำลังใจเขียนวิจัยจบด้วยการเม้นพูดคุยกันนะคะ
.
อยากทำความรู้จักกับเพื่อนๆและพี่ๆในนี้ 💕
🌈โอมมม จงสดใสดั่งสายรุ้ง ณ บัดนี้🌈
โฆษณา