17 ก.ย. 2019 เวลา 23:05 • กีฬา
ท่านี้คือท่า pincha ... ต้องรู้ก่อนว่าปัญหาจริงๆมันคืออะไร ... ทางออกมันถึงจะเริ่มบังเกิด ... ครับ
วันนี้ผมมี สาระ ความรู้ เรื่องเล่า ที่อาจเป็นกำลังใจ หรือ inspire เพื่อนๆครับ
ผมมักจะลองฝึกท่าใหม่ๆ เพื่อความท้าทาย ... กลัวล้มกลัวเจ็บ (คือ ปัญหา) เป็นเรื่องธรรมดา .. ก็ต้องหาอะไรช่วยสิครับ ... กำแพง (คือ ทางออก) ครับ :)
จะเรื่องปัญหาการสื่อสารกับพี่ๆน้องๆที่ทำงาน ... เค้าไม่ฟังเรา หรือ เราไม่ฟังเค้า ... เราสั่งงานไม่ละเอียดรึเปล่า เราบอกเค้ารึเปล่าว่าทำยังไง หรือต้องการเมื่อไหร่
ความคาดหวัง ... เราสั่งลูกน้องไปรับของจากลูกค้า...จบ ---- ก็นึกว่าเค้าจะไปรับวันนี้ ... เรา (boss) สั่งเค้า เค้าก็ต้องรีบไปรับสิ ... แต่งานประจำวันยุ่งๆของเค้าก็มี เลยกะจะไปรับพรุ่งนี้แทน ....
อย่าเดาว่าทุกคนเค้าจะอ่านใจเราออก --- บอกไปเลยครับ ไปรับของให้หน่อย ขอวันนี้นะ ใช้มอไซไปรับเลย มันสำคัญต่อผมมาก รายงานผมด้วยนะเมื่อไปรับแล้ว
บางทีปัญหา คือตัวเรา ... นะครับ
ลองคิดดู และหาทางออกสิครับ
โฆษณา