21 ก.ย. 2019 เวลา 00:11 • ปรัชญา
8 กฎของคนอยาก 'ยกระดับ' ชีวิต !
💗อย่า 'ฟัง'
คนที่ 'ชีวิตแย่' กว่าเรา
เพราะเขา 'แนะนำ' อะไรเราไม่ได้
💗 อย่า 'คบ'
คนที่ 'นินทา' คนอื่น
เพราะเขาย่อม 'ไม่จริงใจ' กับใคร
💗 อย่า 'มอง'
คนที่ความสามารถ 'ด้อย' กว่าเรา
เพราะจะไม่กระตุ้นให้เรา 'พัฒนา'
💗 อย่า 'ทำ'
อะไร 'ง่ายๆ' ไม่ยาก ไม่ท้าทาย
เพราะเราจะไม่มีวัน 'เก่ง' ขึ้น
💗 อย่า 'พูด'
เรื่องไม่สำคัญ ไร้สาระ ไร้ประโยชน์
เพราะไม่ได้สร้าง 'โอกาส' ใดๆ ให้ชีวิต
💗 อย่า 'คิด'
แง่ 'ลบ' ไปหมดทุกเรื่อง
เพราะสิ่งที่จะเป็น 'บวก' จะหนีเราไปหมด
💗 อย่า 'แคร์'
คำพูดของคนทุกคน
เพราะเราจะสูญเสีย 'ความเป็นตัวของตัวเอง'
💗 อย่า 'กลัว'
ที่จะ 'ลอง' และผิดพลาด
เพราะดีกว่าชาตินี้ไม่ได้ 'ทำ' อะไรเลย !
โฆษณา