24 ก.ย. 2019 เวลา 05:32 • ความคิดเห็น
Head : คุณ ไ ม่ ใ ช่ ผู้ชายเจ้าชู้ใช่มั้ย?
Hugo : ไม่เจ้าชู้เลย เราหวงของเรามากเกินไปด้วยซ้ำ
คือไม่ใช่ว่าเราไม่ชอบความสวยความงามของเพศตรงข้ามที่เห็น ๆ กันนะ
แต่แล้วไงอะ มีเมียแล้ว #แล้วจุดจบมันจะเป็นยังไง
เราก็รู้ถ้าเราทำเรื่องที่ไม่ดี เรื่องความยุติธรรมมันมีให้เห็นบ่อยอยู่แล้ว
สำหรับ เ รื่ อ ง พ ว ก นี้ ถ้าเรามีกิ๊กได้ เขาก็ต้องมีได้ด้วยสิ
เราก็ไม่อยากให้มี #ไม่อยากให้เขามีมากกว่าเราอยากจะมีอีก
ก็ขอให้ค่าพวกนั้นที่เราสัญญากันไว้มันไม่เปลี่ยนแล้วกัน
เพราะถ้าค่านั้นเปลี่ยนเมื่อไหร่คงจะวุ่นวายน่าดู
แต่เราแฟร์นะ เรา ไ ม่ อ ย า ก ให้เขามี #เราก็มีไม่ได้ #มันง่ายมากเลย
#มันไม่ได้เป็นอะไรที่ลึก หรือ คุ ณ ธ ร ร ม ความดีอะไร!
#มันคือความเห็นแก่ตัว การเอาตัวรอด ที่ ผ ม ไ ม่ เ จ้ า ชู้
#เพราะถ้าเจ้าชู้มันก็ไม่รอด #ทุกอย่างที่มีพัง
ค ว า ม ไ ว้ ว า ง ใ จ ที่ มี พั ง ห ม ด ตัดสินใจง่ายมาก
แล้วผมก็ไม่ได้ขนาดที่มีผู้หญิงมาถวายประเคนตัวให้ผม มันใช่ที่ไหน
โอกาสที่จะต้องหาอะไรแบบนี้มันก็ต้องไปเที่ยว ไปเฝ้า ไปจีบ
เอาเบอร์มา พาไปกินข้าว พาไปดูหนัง มันไม่ใช่ง่าย ๆ นะ
สมมุติพอลองจีบแล้วเขาอยากจะมีหรอ แฟนที่มีเมียมีลูกแล้ว
มันไม่มีใครอยากมีหรอก มันเลยง่ายมากที่ผมจะไม่เป็นคนเจ้าชู้
2
ทุกวันนี้ผมยังทึ่งเพื่อน ๆ ผมที่เจ้าชู้กันเลยว่า
#ทำแล้วนอนหลับได้ทุกคืนสบายใจได้ยังไง ไ ม่ ก ลั ว พั ง ห ร อ
เ ก่ ง น่ า ดู เ ล ย เป็นผมทำไม่ได้อ่ะ เ ค รี ย ด ต า ย ห่ า
#แค่คิดในมุมกลับว่าถ้าเมียเรามีแบบนี้บ้างมันก็เจ็บสุด ๆ แล้ว
Extraordinary
Credit : ของใครไม่รู้. ใครรู้บอกทีจะแก้ให้นะ
โฆษณา