24 ก.ย. 2019 เวลา 09:51 • ท่องเที่ยว
ธรรมชาติบำบัด🌄🌳
ช่วงบ่ายของเมื่อวานระหว่างที่รอเรียนวิชาหนึ่งนอกมหาวิทยาลัย...ผมมาถึงที่เรียนก่อนเป็นคนแรก อาจารย์ยังมาไม่ถึง เพื่อนก็ยังไม่มา ระหว่างรอ อยู่ๆในหัวก็นึกขึ้นมาว่า...ลองไปขับรถเที่ยวเล่นดีกว่า ว่าแล้วก็ขับรถไปตรงอ่างเก็บน้ำแห่งหนึ่งทันที อ่างนี้ไม่ไกลจากมอมาก พอขับไปถึงแล้วก็รีบจอดรถ รีบเดินเที่ยวไปเรื่อยตามประสา
ไปเจอกับลุงเจ้าหน้าที่ที่ดูแลแถวนั้น ลุงชวนผมคุยระหว่างที่ลุงกวาดใบไม้ไปด้วย เล่าเรื่องราวต่างๆในที่ทำงาน แนะนำจุดที่น่าไปดู ผมฟังลุงเล่าเรื่องอยู่หลายนาที แล้วจึงไปขับรถไปดูที่ต่างๆที่ลุงเขาหลังแนะนำ...
มันก็สวยดีนะ...อยู่ใกล้แค่นี้เอง ทำไมเราถึงไม่เคยมา
บรรยากาศความร่มรื่นของธรรมชาติรอบอ่าง ทำให้ผมคลายเครียดไปมากทีเดียว... คุณผู้อ่านล่ะครับ...ช่วงนี้มีเรื่องราวให้เครียดบ้างไหม? ถ้ามี...ลองให้ธรรมชาติรักษาอาการเครียดให้คุณสิ...
ผมรับรองว่าช่วยได้เยอะมากเลยทีเดียว
โฆษณา