25 ก.ย. 2019 เวลา 14:00
📝สรุป "ชีวิตรัก" ใน 10 วินาที📝
📌เริ่มจากคนไม่รู้จักกัน📌
ผู้ชาย ผู้หญิง
📌โคจรมาเจอกันโดยบังเอิญ📌
ผู้ชาย ผู้หญิง
📌เพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน📌
คุณ ผม
📌คบกันเป็นเพื่อน📌
คุณ ผม
📌เริ่มจีบกัน📌
คุณ ผม
📌จีบกันสำเร็จ📌
คุณ ➕ ผม
📌เริ่มรักกัน📌
เธอ ➕ ฉัน
📌รักกันหวานชื่น📌
เธอ ➕ ฉัน ➡️ "เรา"
💔และสุดท้ายเมื่อเลิกกัน.............💔
📌เลิกกันด้วยดี📌
คุณ ผม
📌เลิกกันไม่ค่อยดี📌
คุณ ผม
📌เลิกกันแบบมองหน้ากันไม่ติด📌
คุณ ผม
📌เลิกกันแบบทะเลาะกันรุนแรง📌
กู มึง
⭐โปรดอ่าน⭐
หลังจากอ่านเรื่องนี้เสร็จ ขอความร่วมมือทำแบบสอบถามเล็กน้อยครับ โดยทำดังนี้
1️⃣ชอบเรื่องนี้ จิ้มที่ปุ่ม Like "เบาๆ"
2️⃣ไม่ชอบเรื่องนี้ จิ้มที่ปุ่ม Like ให้"แรงขึ้นเล็กน้อย"
3️⃣เกลียดเรื่องนี้ จิ้มที่ปุ่ม Like ให้"แรงที่สุดเท่าที่จะเเรงได้"
ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือครับ ผมจะได้ใช้ข้อมูลนี้ในการพิจารณาการเขียนในครั้งต่อไป😁
"มนุษย์เขียน"
โฆษณา