25 ก.ย. 2019 เวลา 12:46 • ธุรกิจ
วันนี้เปิดเข้าแอพ ฯ True money wallet เพื่อจะเติมเงินเข้าแอพฯ ก็เจอเมนูใหม่สะดุดตา "ยืมเงินไม่มีดอกเบี้ย" ฮีโร่แคช ก็สงสัยสิ กดเข้าไปดูสักหน่อยมันคืออะไร 555+
พอกดเข้าไปก็ อ๋อออออ เลย
มันคือเงินเอาไว้ให้เรายืมช่ายจ่ายไปก่อน เหมือนกับเรากดยืมเงินแต่ละค่ายมือถือนั่นเอง แต่ของฮีโร่แคช นี่ ไม่มีค่าธรรมเนียม ค่ะ
ด้วยความอยากรู้ อยากลอง ปุ่มสีแดง ๆ ที่เขียนว่า "สนใจสมัครที่นี่" ก็ช่างเย้ายวนนิ้วมือจริง ๆ กดสิไม่รอแล้ว
จากนั้นจะมีเงื่อนไขให้อ่าน ยาวเหยียดยืด ยาวมาก มีช่องให้ติ๊ก 3 ช่อง ก็ติ๊กไป กดตกลง จากนั้น เราก็จะเห็นยอดเงินที่เราสามารถยืมได้ ค่ะ
ของเรา เรตให้ยืมอยู่ที่ 50 บาท ถ้าอยากจะยืมมากกว่านี้ ก็ต้องใช้จ่ายผ่าน True money wallet บ่อย ๆ และผ่านบัตร True Digital Card ด้วยมั้ง เพราะมีนเชื่อมกัน
1
หากต้องการยืม ก็กด "ยืนยันการใช้บริการ" ถ้ายังไม่อยากยืมก็กดกากบาท (x) ปิดได้เลย
จากนั้นจะมีรหัส OTP มายืนยันทาง SMS อีกที
พอกรอกรหัส OTP เสร็จแล้ว ก็จะมี SMS แจ้งเงินเข้า True money wallet เรียบร้อย
จากนั้นก็จะเห็นระดับ การยืมว่าตอนนี้เราอยู่ตรงไหนจะมี Bronze, Silver และ Gold ถ้าอยากยืมไเ้มากกว่านี้ก็ต้องมีระดับเพิ่มขึ้น โดยการใช้จ่ายผ่านทรูมันนี่บ่อย ๆ
แล้วก็จะมีบอกด้วยนะว่า กำหนดชำระคืนคือวันไหน
.
โดยจะหักหนี้อัตโนมัติผ่าน True money wallet เลย และถ้าหากจ่ายยังไม่ครบ ระบบก็จะทยอยหักไปเรื่อย ๆ จนครบเองค่ะ
.
ฉะนั้นก็อย่าลืมเอาเงินใส่ไว้ใช้หนี้ด้วยนะ
แต่ของเราก็ยืมมาลองดู 50 บาทแล้ว ก็อยากจะลองกดใช้หนี้ดูค่ะ
สามารถใช้หนี้ก่อนครบกำหนดได้
โดยกดเข้าไปที่ ฮีโร่แคช เราจะเห็นยอดหนี้ที่ค้างอยู่ จากนั้นกดปุ่มสีแดงด้านล่างที่เขียนว่า "ชำระเงินคืนเพื่อใช้บริการครั้งถัดไป"
พอเสร็จแล้วก็จะขึ้นยืนยันการชำระเงินค่ะ
เท่านี้ก็หมดหนี้หมดสิน ถ้าอยากจะยืมอีกก็ต้องใช้หนี้เดิมให้หมดก่อน
เราว่าดีนะ ใช้ในยามฉุกเฉิน มันก็ช่วยได้เยอะเลยน้า แม้จะเป็นเงินน้อย แต่บางทีเราอาจจะได้พึ่งมันก็ได้
จบค่าา
ก็หวังว่าจะได้สาระประโยชน์บ้างนะคะ ขอบคุณที่แวะมาอ่านค่าา
.
โดย ไดอารี่ความฝัน
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา