26 ก.ย. 2019 เวลา 00:50 • ไลฟ์สไตล์
ต้นไม้ใหญ่ ให้ร่มเงา เราสดใส
สุขกายใจ ยามใกล้เขา เบาสมอง
ใน Bangkok แดดออกจ้า เหงื่อไหลนอง
ทำงานต้อง จ้องเปิดแอร์ แช่ความเย็น
ตึกทั้งหลาย ในเมืองนี้ ที่มีมาก
คงลำบาก หากมองไป ไม่ได้เห็น
สวนร่มรื่น ชื่นตัวเรา ทุกเช้าเย็น
ต้นไม้เป็น เช่นปอดใหญ่ ให้ O2
แดดจ้าจ้า พาตัวเรา เข้าเตาอบ
เกือบสลบ จบชีวา น่าหดหู่
เหล่าต้นไม้ ช่วยเราได้ ให้ความ cool
ขอทุกคน สู้สู้ กรูช่วยกัน
เพื่อก้าวข้าม ยามโลกร้อน ให้ผ่อนได้
เย็นลงไป ในไม่นาน สมานฉันท์
ดั่งสะพาน สานร่วมแรง เเข็งขันกัน
ช่วยฝ่าฟัน วันวิกฤต พิชิตชัย
สร้างป่าเล็ก ในเมืองใหญ่ ไม่ไร้ค่า
มีที่พัก ผ่อนกายา พาสดใส
กิจกรรม นำเกิดได้ ในทุกวัย
สุขภาพ เเข็งเเรงได้ ในทุกวัน
ณ สวนจตุจักร เดือนพฤศจิกายน 2561
โฆษณา