29 ก.ย. 2019 เวลา 01:32 • ท่องเที่ยว
รอยเท้า ความฝัน ผู้คน ดนตรี 🍃🍂
.
(😊 เบาๆวันอาทิตย์ 😊)
🍀ปล่อยใจ ให้เดินอยู่ตรงนี้
🍀ปล่อยใจไป ไม่ต้องตามใคร
🍀ความเงียบเหงา ที่กว้างใหญ่
🍀ฉันพร้อมยอมเดิน ไปกับมัน...
หาหนทาง ที่จะเดินไป
ใช้วันคืน เพื่อเดินทาง
อยากเสาะหา หลายๆอย่าง
ตอบคำถาม ความฝันและหัวใจ
ปล่อยใจ ให้เดินอยู่ตรงนี้
ปล่อยใจไป ไม่ต้องตามใคร
ความเงียบเหงา ที่กว้างใหญ่
ฉันพร้อม ยอมเดินไปกับมัน
เราต่างคน ต่างใจ ต่างคำถาม
เราต่างคว้า ต่างฝัน ต่างนิยาม
เราต่างคน ต่างใจ ต่างคำถาม
เราต่างคว้า ต่างฝัน ต่างหนทาง
หยุดถาม ลำธารอีกนานไหม
ที่จะลอยไหล ไปไกลสู่ทะเล
ผ่านภูเขา ที่ว้าเหว่
ขอร้อง ยังไงก็ไม่ฟัง
RIP. พี่กบ (ชอบรายการนี้มาก)
📌 ฝาก อีกหนึ่งบทเพลง ที่มีความหมาย ในวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือนกันยายน 2562
.
ฟังให้ดี ฟังให้ลึก...บางที นิยาม ความหมาย ของการมีชีวิต การเดินทาง การมีความฝันของแต่ล่ะคนก็คงเเตกต่างกันออกไป...
picture from pinterest
คำถาม...แล้ว วันนี้ เราๆท่านๆเจอ นิยามนั้นๆ ที่เป็นของเราเองจริงๆแล้วหรือยัง?!
📌 อยากฟังเพลงวันอาทิตย์ ชิวๆ🥰
📌 ฝากกด ติดตาม สำนักข้าด้วยจิ
#แม่เฒ่ากิมฮวย 🌼🌼🌼

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา