28 ก.ย. 2019 เวลา 15:00 • ธุรกิจ
All-New Isuzu D-Max เตรียมเปิดตัวในไทย ที่แรกของโลก 11 ตุลาคมนี้
All-New Isuzu D-Max 2019 พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่แรกของโลก ในวันที่ 11 ตุลาคม 2562 โดยจะมาพร้อมกับการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี เพื่อต่อยอดความสำเร็จของการเป็นเบอร์ 1 รถกระบะในประเทศไทย
โดยก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา สำนักข่าวจากต่างประเทศ Carscoops ได้เคยนำเสนอภาพ Spy Shot ของ All-New Isuzu D-Max 2019 ที่กำลังวิ่งทดสอบออกมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนที่สุด ก็คือในส่วนของไฟหน้ารูปแบบใหม่ ที่เป็นแบบโปรเจรเตอร์ LED พร้อมไฟ DRL แบบ LED ดีไซน์เส้นสายใหม่ รวมไปถึงในส่วนของกระจังหน้า ชุดกันชนหน้า และไฟตัดหมอก ที่ดูแปลกตาไปจากเดิม ในส่วนของมิติตัวถังดูเหมือนจะมีความใหญ่โตขึ้นเล็กน้อย สังเกตุได้จากชุดโป่งล้อที่ดูจะมีเหลี่ยมสันมากยิ่งขึ้น ส่วนไฟท้ายยังมาในรูปแบบเดิม แต่อาจจะเพิ่มเติมในส่วนของกรอบไฟท้ายรูปแบบใหม่
ทั้งนี้ ในส่วนของรายละเอียดภายในนั้น ยังไม่ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าจะมีอ็อพชั่น หรืออุปกรณ์อำนวยความสะดวกอะไรเพิ่มเติมบ้าง ส่วนเครื่องยนต์นั้น คาดว่าจะยังคงชูโรงด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 Ddi Blue Power ที่จะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เหมือนเช่นเคย ส่วนในรุ่นท็อปสุด คาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 3.0 ลิตร สมรรถนะสูงสุด 177 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตร และอาจจะมีรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร Turbo เพิ่มเติมเข้ามาด้วย
#berlin
ที่มา:www.9carthai.com
โฆษณา